สมาคมผู้ผลิตสาเกและโชชูแห่งญี่ปุ่นเตรียมจัดงานเทศกาลอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษขึ้นที่เมืองฟุกุโอกะในเดือนกรกฎาคมนี้ เตรียมลิ้มรส ฮอนคาคุโชชู อาวาโมริ พร้อมอาหารรสเลิศมากมาย!!

Logo

ฟุกุโอกะ, ญี่ปุ่น–(BUSINESS WIRE)–05 กรกฎาคม 2024

สมาคมผู้ผลิตสาเกและโชชูแห่งญี่ปุ่นเตรียมจัดงานใหญ่ “เทศกาลฮอนคาคุโชชู อาวาโมริ และอาหาร ประจำปี 2024” ขึ้นที่ มิซูโฮ เพย์เพย์ โดม ณ เมืองฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นสนามกีฬารูปโดมที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ในวันที่ 13 และ 14 กรกฎาคม 2567

Scene from last year's Honkaku Shochu booth (Photo: Business Wire)

บรรยากาศจากบูธ Honkaku Shochu ปีที่แล้ว (ภาพ: Business Wire)

ฮอนคาคุโชชูและอาวาโมริเป็นเหล้ากลั่นแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้สาเกเลยทีเดียว

งานนี้เป็นการรวมตัวของโรงกลั่นโชชูกว่า 80 แห่งจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นคิวชูและโอกินาวาซึ่งเป็นแหล่งผลิตหลักของฮอนคาคุโชชูและอาวาโมริ โดยผู้ร่วมงานจะได้พบปะพูดคุยเรื่องสินค้ากับผู้กลั่นด้วยตนเอง ทั้งยังได้ลิ้มลองผลิตภัณฑ์ยอดนิยมที่มีให้ชิมฟรีนับไม่ถ้วน และเลือกซื้อได้ตามใจชอบ พิเศษสุด! มีเครื่องดื่มรุ่นลิมิเต็ดที่หาซื้อได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมด้วยเครื่องปั้นดินเผาอาริตะและอิมาริให้เลือกช้อปอีกด้วย

และทุกท่านยังสามารถชิมเครื่องดื่มที่มีรางวัลการันตี พร้อมลิ้มลองค็อกเทลสูตรเด็ดที่คว้าแชมป์การแข่งขันมาแล้วอีกด้วย

ภายในงานยังอัดแน่นด้วยอาหารญี่ปุ่นรสเลิศหลากหลายเมนู ทั้งยากิโทริ (ไก่ย่างเสียบไม้) และราเมน พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อย่างการทายส่วนผสมของโชชู ใครทายถูกได้รางวัลด้วย รับรองว่าสนุกสนานได้ทั้งครอบครัวแน่นอน

งานนี้มีกำหนดจะจัดขึ้น ณ เมืองฟุกุโอกะ ซึ่งเป็นเมืองยอดนิยมแห่งหนึ่งของเอเชีย ในช่วงเวลาเดียวกันกับเทศกาลฮากาตะ กิออน ยามากาสะ อันโด่งดัง ซึ่งเป็นงานใหญ่ที่รวมเอาฮอนคาคุโชชู อาวาโมริ และอาหารเลิศรส ไว้ด้วยกัน โดยงานจะจัดขึ้น ณ สนามกีฬารูปโดมที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นแห่งนี้ ถือเป็นจุดหมายที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียว!

https://shochufes.jp/english/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54089228/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อสอบถาม
สำนักงานเลขานุการเทศกาลฮอนคาคุโชชู อาวาโมริ และอาหาร
sbhgrp-shochu@g.softbank.co.jp
ที่มา: สมาคมผู้ผลิตสาเกและโชชูแห่งญี่ปุ่น


Catholic Development Fund ใช้ Boomi เพื่อทำให้กระบวนการทางการเงินที่ซับซ้อนกลายเป็นระบบอัตโนมัติ

Logo

บริษัทให้บริการทางการเงินคาทอลิกปรับปรุงคู่มือการตรวจสอบบัตรองค์กรสำหรับโรงเรียน 293 แห่งด้วยกรอบการทำงานที่บูรณาการกับ Boomi

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย–(BUSINESS WIRE)–03 กรกฎาคม 2024

Boomi™ ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผสานรวมและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ประกาศในวันนี้ว่า Catholic Development Fund (กองทุนพัฒนาคาทอลิก) ได้เลือก Boomi เพื่อทำให้กระบวนการตรวจสอบบัตรขององค์กรลูกค้าเป็นระบบอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยลดความซับซ้อนและเร่งระยะเวลาในการสร้างมูลค่าให้กับองค์กรคาทอลิก

Catholic Development Fund Deploys Boomi to Automate Complex Fiscal Processes (Graphic: Business Wire)

กองทุนส่งเสริมการพัฒนาสำหรับคาทอลิก (Catholic Development Fund: CDF) ได้นำ Boomi มาปรับใช้สำหรับกระบวนการทางด้านการเงินที่มีความซับซ้อนโดยอัตโนมัติ

The Catholic Development Fund (CDF) ดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 1956 โดยให้บริการด้านการเงินแก่โรงเรียน วัด สถานดูแลผู้สูงอายุ สถานพยาบาล และผู้ให้บริการด้านสังคมสงเคราะห์ของคาทอลิก ตั้งแต่การให้สินเชื่อที่ยืดหยุ่นและปรับแต่งได้ไปจนถึงบัตรเครดิตและการชำระเงิน ซึ่ง CDF มอบโซลูชันที่สร้างสรรค์และคุ้มต้นทุนให้กับลูกค้าอันสอดคล้องกับค่านิยมของลูกค้า

“CDF ให้การสนับสนุนองค์กรคาทอลิกด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน เราเข้าใจดีว่าธุรกิจแต่ละแห่งมีข้อกำหนดทางการเงินและเครื่องมือทางเทคโนโลยีที่แตกต่างกัน” Jukka Rinta ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของ CDF กล่าว “เราไม่สามารถพึ่งพาโซลูชันแบบเดิมๆ ได้ ด้วย Boomi เราสามารถสร้างกระบวนการเฉพาะที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย”

ตัวอย่างเช่น CDF นำเสนอระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการทางการเงินที่ซับซ้อนให้แก่ลูกค้า รวมถึง Melbourne Archdiocese Catholic Schools (MACS) – ซึ่งเป็นองค์กรที่รับผิดชอบในการกำกับดูแลและดำเนินงานโรงเรียนคาทอลิก 293 แห่งในวิกตอเรีย

“เนื่องจากกระบวนการแบบเดิม MACS ต้องจัดการกระบวนการเฉพาะ 293 กระบวนการสำหรับการกระทบยอดบัตรขององค์กร ซึ่งหมายความว่ากลุ่มโรงเรียนของ MACS ต้องใช้เวลาถึง 90 วันในการกระทบยอดธุรกรรมง่ายๆ นับเป็นภาระงานด้านธุรการที่หนักหน่วงมาก” Rinta กล่าว “MACS มองเห็นคุณค่าทันทีในการสร้างความสม่ำเสมอในกระบวนการทางการเงินของโรงเรียน ดังนั้น เราจึงพยายามส่งมอบโซลูชันที่บูรณาการขั้นสูงที่สามารถจัดการกับความซับซ้อนนี้ได้”

เพื่อทำให้กระบวนการตรวจสอบข้อมูลบัตรองค์กรในระบบ MACS เป็นระบบอัตโนมัติและคล่องตัวมากขึ้น CDF ได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับ Atturra ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ปรึกษาและโซลูชั่นไอทีของออสเตรเลีย อันจะช่วยให้สามารถนำแพลตฟอร์มการรวมระบบในรูปแบบบริการ (iPaaS) ของ Boomi มาใช้ได้

ด้วยการใช้ Boomi Atturra ช่วยให้ CDF เชื่อมต่อระบบหลักต่างๆ รวมไปถึงระบบธนาคารหลักของ CDF, การจัดการค่าใช้จ่าย FlexiPurchase, AWS Secure File Transfer Service และ SharePoint

สภาพแวดล้อมที่เชื่อมต่อกับ Boomi จะตรวจสอบข้อมูลทางการเงินโดยอัตโนมัติกับแพลตฟอร์มบัญชีการวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) ที่แตกต่างกันมากมายซึ่งใช้โดยโรงเรียน 293 แห่งของ MACS ข้อมูลที่รวบรวมจะถูกส่งไปยังโรงเรียนผ่านAPI payload และเนื้อหาที่เหมาะกับวัตถุประสงค์เพื่อประมวลผลธุรกรรมการซื้อร่วมกับข้อมูลทางการเงินที่เกี่ยวข้องไปยังแพลตฟอร์ม ERP ที่หลากหลาย

Rinta กล่าวต่อว่า “หลังจากเริ่มดำเนินการได้เพียงสามเดือน เราก็ได้เห็นการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ในด้านความเร็วที่ระบบ MACS สามารถประสานธุรกรรมได้” “ปัจจุบัน ธุรกรรมมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์ถูกเปรียบเทียบกับบัญชีแยกประเภทภายในเดือนเดียวกัน ถือเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการกำกับดูแล และยังช่วยลดภาระงานด้านการดูแลระบบได้อย่างมาก”

นอกเหนือจากการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้แล้ว ความสามารถในการปรับขนาดของสภาพแวดล้อม Boomi ยังทำให้การรับนักเรียนใหม่เข้าโรงเรียนเป็นเรื่องง่ายขึ้นสำหรับ MACS อีกด้วย

Jason Frost ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายข้อมูลและการบูรณาการของ Atturra กล่าวว่า “การทำบัญชีสำหรับธุรกิจหนึ่งๆ อาจมีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย Atturra รู้สึกภูมิใจที่ได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกค้าของ CDF ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ CDF สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตองค์กรให้มีความสามารถในการแข่งขันมากขึ้น”

ตามที่ Rinta กล่าว ขณะนี้กระบวนการที่เชื่อมต่อกับ Boomi กำลังถูกประเมินเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของฐานลูกค้าที่ใหญ่ขึ้นของ CDF

David Irecki ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ APJ ที่ Boomi กล่าวว่า “CDF ได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ซึ่งถือเป็นตัวอย่างที่แท้จริงของการเพิ่มมูลค่า โดยเพิ่มความสามารถด้านเทคโนโลยีขององค์กรเพื่อยกระดับการดำเนินงานของลูกค้า ด้วยกรอบการทำงานข้อมูลที่เชื่อมต่อกัน CDF ได้ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาในการทำบัญชีด้วยมือได้หลายร้อยชั่วโมง ซึ่งทำให้โรงเรียนต่างๆ มีเวลาในการลงทุนในด้านการศึกษาสำหรับนักเรียนเพิ่มมากขึ้น”

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  •  รับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าทั่วโลกของ Boomi ที่ customers
  •  ค้นหาโซลูชั่นได้ที่ Boomi Discover
  •  สำรวจชุมชน Boomiverse Community
  •  ติดตาม Boomi ใน X LinkedIn Facebook และ YouTube

เกี่ยวกับ Boomi

Boomi ขับเคลื่อนอนาคตของธุรกิจด้วยระบบบูรณาการอัจฉริยะและระบบอัตโนมัติ ในฐานะบริษัทซอฟต์แวร์ที่ให้บริการ (SaaS) ระดับโลกชั้นนำ Boomi มีลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 20,000 รายและเครือข่ายพันธมิตรทั่วโลก 800 partners องค์กรต่างๆ หันมาใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของ Boomi เพื่อเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน ข้อมูล และบุคลากรเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม boomi.com

© 2023 ห้างหุ้นส่วนจำกัด บูมี. Boomi, โลโก้ 'B' และ Boomiverse เป็นเครื่องหมายการค้าของ Boomi, LP หรือบริษัทในเครือหรือบริษัทคู่ค้า สงวนลิขสิทธิ์ ชื่อหรือเครื่องหมายอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54089221/en

ติดต่อ

ฝ่ายสื่อ:
Jasmine Ee
หัวหน้าฝ่ายอินฟลูเอนเซอร์สัมพันธ์ APJ
jasmine.ee@boomi.com

แหล่งที่มา: Boomi

Pearl Pipelines ของ EIG เสร็จสิ้นโครงการรีไฟแนนซ์หนี้ไม่ด้อยสิทธิมูลค่า 11 พันล้านดอลลาร์

Logo

นำเงินทุนทั้งหมดที่ลงทุนในท่อส่งน้ำมันของ Aramco ในสัดส่วน 49% มาเป็นเงินประมาณ $13 พันล้านดอลลาร์ รองรับการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศสำหรับราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียด้วยเงินลงทุนประมาณ 65% จากนอกราชอาณาจักร

ลักเซมเบิร์ก–(BUSINESS WIRE)–02 กรกฎาคม 2024

บริษัทผู้ถือหุ้น EIG Pearl Holdings S.à r.l. ที่ก่อตั้งและบริหารโดย EIG ซึ่งเป็นผู้ลงทุนในสถาบันชั้นแนวหน้าในภาคพลังงานและโครงสร้างพื้นฐานระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ถึงการเสร็จสิ้นโครงการรีไฟแนนซ์หนี้ไม่ด้อยสิทธิมูลค่าประมาณ 11.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเงินที่ใช้ในการชำระคืนเงินกู้ยืมภายใต้วงเงินกู้ยืมสำหรับการซื้อกิจการซึ่งใช้ในการจัดหาเงินทุนในการซื้อหุ้น 49% ในบริษัท Aramco Oil Pipelines Company (“AOPC”) ในเดือนมิถุนายนปี 2021

โครงสร้างเงินทุนล่วงหน้าของ EIG Pearl Holdings S.à r.l. ประกอบด้วยพันธบัตรสาธารณะแบบมีหลักประกันและตราสารหนี้ภาคเอกชนมูลค่าประมาณ 11.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมีอายุเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักที่เหลืออยู่ประมาณ 16 ปี และหุ้นสามัญมูลค่าประมาณ 1.9 พันล้านดอลลาร์ที่ลงทุนในเดือนมิถุนายนปี 2021 เพื่อเป็นเงินทุนบางส่วนสำหรับการเข้าซื้อกิจการ

การเสร็จสิ้นโครงการรีไฟแนนซ์หนี้ไม่ด้อยสิทธินี้จะเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ให้บริการเงินทุนระดับโลกในการทำธุรกรรมนี้ และสินทรัพย์อ้างอิงในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบียประมาณ 8.5 พันล้านดอลลาร์หรือประมาณ 65% ของเงินลงทุนทั้งหมดมาจากกลุ่มนักลงทุนสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกและผู้ให้กู้จากสหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น เกาหลี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสถาบันระดับโลกอื่นๆ

เกี่ยวกับ EIG Pearl Holdings S.à r.l.

EIG Pearl Holdings S.à r.l. ถือหุ้น 49% ใน AOPC ซึ่งเป็นบริษัทจำกัดที่จัดตั้งขึ้นในราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย โดยมีสิทธิได้รับชำระภาษีเป็นเวลา 25 ปีสำหรับการขนส่งน้ำมันผ่านเครือข่ายท่อส่งน้ำมันดิบที่มีความเสถียรของ Aramco ซึ่งมีท่อส่งน้ำมันทั้งในปัจจุบันและที่จะมีอีกในอนาคตทั้งหมดอยู่ภายในราชอาณาจักร โดยที่ EIG Pearl Holdings S.à r.l. เป็นเจ้าของทางอ้อม 89.45% ในยานพาหนะรวบรวมที่จัดการและควบคุมโดย EIG Management Company, LLC และบริษัทในเครือ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของ EIG Pearl Holdings S.à r.l. ที่ www.pearlpipelines.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

FGS Global
Kelly Kimberly / Brandon Messina
+1 212-687-8080
EIG@fgsglobal.com

แหล่งข้อมูล: EIG

แพลตฟอร์ม NIQ Activate พร้อมใช้งานแล้วบน Microsoft Azure Marketplace

Logo

ในวันนี้ ลูกค้า Microsoft Azure ทั่วโลกสามารถเข้าถึง NIQ Activate เพื่อรับประโยชน์จากความสามารถในการปรับขนาด ความน่าเชื่อถือ และความคล่องตัวของ Azure ในการขับเคลื่อนการพัฒนาแอปพลิเคชันและกำหนดทิศทางกลยุทธ์ทางธุรกิจ

CHICAGO–(BUSINESS WIRE)–03 กรกฎาคม 2024

NielsenIQ (NIQ) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของ NIQ Activate บน Microsoft Azure Marketplace ซึ่งเป็นร้านค้าออนไลน์ที่ให้บริการแอปพลิเคชันและบริการสำหรับการใช้งานบน Azure ในวันนี้ ลูกค้า NIQ สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มคลาวด์ Azure ที่มีประสิทธิภาพและน่าเชื่อถือ พร้อมการใช้งานและการจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ

NIQ Activate ช่วยให้ผู้ค้าปลีกและบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Packaged Goods – CPG) สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกชั้นนำในอุตสาหกรรมและข้อมูลการปรับแต่งเฉพาะรายของ NIQ เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างละเอียด เพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพและการมีส่วนร่วมตามเป้าหมาย ความสามารถด้าน AI ระดับโลกและการวิเคราะห์ข้อมูลของ Microsoft Azure ช่วยให้ธุรกิจสามารถทำการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น

NIQ Activate เป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันแบบ SaaS ที่ช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ค้าปลีกและแบรนด์ต่างๆ สามารถเปลี่ยนจากข้อมูลไปสู่ข้อมูลเชิงลึก และใช้งาน จนถึงการวัดมูลค่า แพลตฟอร์มนี้ช่วยให้บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Packaged Goods – CPG) สามารถกำหนดและรวบรวมกลุ่มเป้าหมาย รับข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนโดยแหล่งข้อมูลผู้ค้าปลีกและข้อมูล NIQ วางแผนและกำหนดใช้แคมเปญ รวมถึงการวัดค่าผลลัพธ์

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากในการประกาศเกี่ยวกับกระบวนการทำธุรกรรมที่ง่ายขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับ NIQ Activate แก่ลูกค้า Microsoft Azure ทั่วโลก NIQ Activate จะช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสใช้ประโยชน์จากข้อมูลระดับโลกและความสามารถในการวิเคราะห์ และขับเคลื่อนนวัตกรรมในอุตสาหกรรม ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถทำการตัดสินใจได้ดีขึ้น รวดเร็วยิ่งขึ้น และเสริมสร้างการมีส่วนร่วมอย่างมีความหมาย สำหรับผู้ค้าปลีก ผู้จัดหา และลูกค้า” Xavier Facon รองประธานผู้อาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ NIQ กล่าว

สิทธิประโยชน์ของ NIQ Activate บน Microsoft Azure Marketplace ได้แก่:

  • กระบวนการที่ง่ายขึ้น: ใช้เวลาในการปรับใช้งานที่รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า โดยมีกระบวนการจัดซื้อและการเรียกเก็บเงินที่ง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ดีลข้อตกลงได้รวดเร็วยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า NIQ ปัจจุบันผ่านแพลตฟอร์ม Microsoft Marketplace
  • มีการขยายตัวไปทั่วโลก: ลูกค้า Microsoft Azure ในตลาด 141 แห่งสามารถเข้าถึง NIQ Activate เพื่อช่วยในการขับเคลื่อนการเติบโตในเฟสต่อไป
  • เพิ่มงบประมาณคลาวด์ได้อย่างสูงสุด: จัดสรรการจัดซื้อ 100% ทาง Azure Marketplace ของคุณตามข้อผูกพันด้านงบประมาณคลาวด์ของคุณ

NIQ Activate ช่วยให้ผู้ค้าปลีกสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มและเร่งการเติบโตผ่านสื่อการค้าปลีก เพิ่มประสบการณ์ที่ปรับแต่งเฉพาะรายบุคคล และมีข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าตามหมวดหมู่ที่นำไปใช้ในการดำเนินงานได้ แพลตฟอร์ม Activate ใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Azure Marketplace ในด้านข้อมูลและ AI สำหรับลูกค้าตรงและข้อมูลการขาย เพื่อให้สามารถปรับปรุงการมีส่วนร่วมของลูกค้าให้สูงขึ้นสำหรับผู้ค้าปลีก

Jake Zborowski ผู้จัดการทั่วไป แพลตฟอร์ม Microsoft Azure ของ Microsoft Corp. กล่าว “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ NielsenIQ เข้าสู่ Microsoft Azure Marketplace ซึ่งจะช่วยให้พันธมิตรของเราสามารถพบปะกับลูกค้าบนระบบคลาวด์ได้ทั่วโลก Azure Marketplace นำเสนอประสบการณ์คุณภาพระดับโลกจากพันธมิตรระดับโลกที่เชื่อถือได้ พร้อมโซลูชันที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า สามารถทำงานกับ Azure ได้อย่างราบรื่น”

เกี่ยวกับ NIQ:

NielsenIQ (NIQ) เป็นบริษัทข่าวกรองผู้บริโภคชั้นนำของโลก โดยมีการนำเสนอความเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคอย่างครบถ้วนที่สุด และเปิดเผยเส้นทางใหม่สู่การเติบโต NIQ ร่วมมือกับ GfK ในปี 2023 โดยนำผู้นำอุตสาหกรรมทั้งสองมารวมตัวกันพร้อมการเข้าถึงทั่วโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ในวันนี้ NIQ มีการดำเนินงานในกว่า 95 ประเทศ ครอบคลุม 97% ของ GDP ด้วยการอ่านข้อมูลการค้าปลีกแบบองค์รวมและข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคที่ครอบคลุมที่สุด ช่วยให้สามารถส่งมอบข้อมูลการวิเคราะห์ขั้นสูงผ่านแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย โดย NIQ มาพร้อม Full View™

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

sweta.patra@nielseniq.com

แหล่งข้อมูล: NielsenIQ

กิจกรรม “Go for Innovation, Rise for Growth – 2024 Entrepreneurs’ Journey to Jiangxia” จัดขึ้นในเขตเจียงเซีย เมืองอู่ฮั่น

Logo

อู่ฮั่น ประเทศจีน–(BUSINESS WIRE)–02 กรกฎาคม 2024

ในวันที่ 29 มิถุนายน กิจกรรม “Go for Innovation, Rise for Growth – 2024 Entrepreneurs' Journey to Jiangxia” ซึ่งจัดขึ้นโดย Xinhua News Agency, Xinhuanet, China Enterprise Reform and Development Society และ Zhejiang Enterprise Confederation สาขามณฑลหูเป่ยได้ปิดตัวลงอย่างยิ่งใหญ่ ผู้ประกอบการกว่า 500 คนจากบริษัทในกลุ่ม Fortune 500 และ 500 บริษัทชั้นนำของจีน และผู้นำอุตสาหกรรม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการที่มีชื่อเสียงมารวมตัวกันริมฝั่งแม่น้ำแยงซีและทะเลสาบถังซวิ่น

(Photo: Business Wire)

(ภาพ: Business Wire)

เจ้าหน้าที่จากเทศบาลประชาชนเขตเจียงเซีย เมืองอู่ฮั่น และ Xinhua News Agency กล่าวสุนทรพจน์เป็นกิจกรรมหลัก นักเศรษฐศาสตร์ Fan Gang และ Guan Qingyou บรรยายเนื้อหาต่อมาตามลำดับ และมี Li Yaoqiang เลขาธิการพรรคและประธานของ China National Salt Industry Corporation, Cheng Jie เลขาธิการพรรคและประธาน Dong-E-E-Jiao Co., Ltd. รวมถึงผู้ประกอบการผู้ทรงอิทธิพลรายอื่น ๆ เป็นผู้กล่าวประเด็นสำคัญ

Mr. He Zhiyi หัวหน้าผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันวิจัยอุตสาหกรรมระดับโลกของมหาวิทยาลัยชิงหวา เผยแพร่เอกสารเกี่ยวกับงานวิจัยอุตสาหกรรมระดับโลกในการประชุมครั้งนี้ ซึ่งแสดงถึงผลการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับสัมประสิทธิ์โครงสร้างและความแน่นหนาทางอุตสาหกรรมของโลกด้วยวิธีการที่ครอบคลุม เพื่อช่วยปลูกฝังและพัฒนากำลังการผลิตใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพ Xinhuanet ร่วมมือกับ China Enterprise Reform and Development Society เพื่อเปิดตัว 2024 Development Case Collection of New Quality Productive Forces

ในช่วงสนทนาหัวข้อ “ระบบดิจิทัลนำไปสู่อนาคต นวัตกรรมขับเคลื่อนการพัฒนา” มีตัวแทนจากสมาคม ผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมและนักวิชาการ รวมถึงตัวแทนจากองค์กร มาพูดคุยและแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก แบ่งปันมุมมองและข้อเสนอแนะจากมุมมองและระดับต่าง ๆ

ระหว่างช่วงกิจกรรม บุคคลที่เกี่ยวข้องผู้รับผิดชอบเขตเจียงเซียทำการยกระดับอุตสาหกรรมและจัดพิธีการลงนามสำหรับโครงการการลงทุนและการร่วมมือ

2024 Entrepreneurs' Journey to Jiangxia ประกอบด้วยการประชุมการพัฒนาทางอุตสาหกรรม การตรวจสอบโครงการสำคัญทางอุตสาหกรรม การยกระดับอุตสาหกรรม การลงนามในสัญญาโครงการการลงทุนและการร่วมมือ การประกาศความสำเร็จในการวิจัยอุตสาหกรรมระดับโลก และกิจกรรมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม ระหว่างช่วงกิจกรรม ยังมีแขกรับเชิญมาพูดคุยและแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประเด็นร้อนทางอุตสาหกรรมในปัจจุบัน เช่น การใช้รถยนต์ใหม่ การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการผลิตเป็นระบบดิจิทัล กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และการพัฒนาอุตสาหกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและผลิตคาร์บอนต่ำ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: www.businesswire.com/news/home/54089931/en

ข้อมูลติดต่อ

ผู้ติดต่อ: Wang Han
อีเมล: xinhuawh@foxmail.com
เว็บไซต์: http://www.news.cn/enterprise/zt/2024qyjjxx/index.html

แหล่งที่มา: Xinhuanet

Hero MotoCorp รำลึกถึง Dr. Brijmohan Lall Munjal ผู้ก่อตั้งและประธานกิตติคุณของ Hero Forever ด้วยจักรยานยนต์รุ่นสำหรับนักสะสม, – ‘The Centennial’

Logo

NEW DELHI, India–(BUSINESS WIRE)–01 กรกฎาคม 2024

Hero MotoCorp ผู้ผลิตจักรยานยนต์และสกู๊ตเตอร์รายให้ญ่ที่สุดของโลก แสดงความยกย่องและรำลึกถึง Dr.  Brijmohan Lall Munjal ประธานผู้ก่อตั้งผู้ซึ่งมีวิสัยทัศน์ ด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นสำหรับนักสะสม 'The Centennial'

The Centennial (Photo: Business Wire)

The Centennial (ภาพถ่าย: Business Wire)

“Dr. Brijmohan Lall Munjal พ่อของผมและประธานผู้ก่อตั้ง Hero MotoCorp เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหลายพันล้านคนทั่วโลก วิสัยทัศน์ของเขาได้เปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ของอินเดีย และอุตสาหกรรมในอินเดีย โดยทิ้งมรดกแห่งความชาญฉลาด นวัตกรรม แรงบันดาลใจ และความซื่อสัตย์ สำหรับเขาแล้ว นอกเหนือจากธุรกิจและผลกำไรแล้ว เหนือสิ่งอื่นใด คือ ผู้คน ทั้งส่วนบุคคลและชุมชน

ในโอกาสที่เราเฉลิมฉลองครบรอบศตวรรษมาเป็นเวลาหนึ่งปี ผมมีความรู้สึกตื้นตันและภูมิใจขอแนะนำThe Centennialความมหัศจรรย์ทางวิศวกรรมยานยนต์ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ประธานผู้ก่อตั้งที่มีวิสัยทัศน์ของเรา ‘The Centennial’ ไม่ได้เป็นเพียงรถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังเป็นความทรงจำที่จารึกไว้ในโครงเหล็กกล้าและคาร์บอนไฟเบอร์ โดยการออกแบบ วิศวกรรม และเทคโนโลยีของเครื่อจักรอันงดงามนี้ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ที่ยังคงอยู่ไม่เลือนหายไปจากความทรงจำของผู้ก่อตั้งซึ่งสร้างแรงบันดาลใจของเราตลอดมา

วิสัยทัศน์ที่ครอบคลุมของเขาผสานรวมทุกคนในชุมชนของ Hero ทั้งลูกค้า พนักงาน ตัวแทนจำหน่าย พันธมิตร ซัพพลายเออร์ และผู้ถือหุ้นต่างๆ ตลอด 100 วันที่ผ่านมา เราเฉลิมฉลองให้กับชายผู้ริเริ่มในทุกสิ่ง ผมขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมรำลึกถึง Dr. Brijmohan Lall Munjal ในวันครบรอบวันเกิดปีที่ 101 ของเขากัน

Dr. Pawan Munjal
ประธานกรรมการบริหาร
Hero MotoCorp

'The Centennial' ได้รับการรังสรรค์คอนเซ็ปต์ ออกแบบ และพัฒนาขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญระดับโลกที่ Hero Centre for Innovation and Technology (CIT) ในอินเดีย และ Hero Tech Centre in Germany (TCG) ในเยอรมนี ผลงานชิ้นเอกนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทต่อนวัตกรรมและความเป็นเลิศ ถือเป็นชิ้นงานจากฝีมือที่พิถีพิถัน โดยมีเพียง 100 คันเท่านั้น มาพร้อมประสิทธิภาพและเป็นงานฝีมือระดับพรีเมี่ยม

เพื่อเป็นเกียรคิแก่วันครบรอบวันเกิดปีที่ 101 ของ Dr. Brijmohan Lall Munjal บริษัทจะเปิดประมูลรถจักรยานยนต์เหล่านี้สำหรับพนักงาน เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้น โดยรายได้จากการประมูลในครั้งนี้จะนำไปใช้เพื่อประโยชน์ที่ดีขึ้นของสังคม ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าที่ยั่งยืนของผู้ก่อตั้งในการตอบแทนสังคม

โดยจะสามารถเริ่มส่งมอบ ‘The Centennial’ ได้ในเดือนกันยายน ปี 2024

นอกเหนือจากนี้ ด้วยความมุ่งมั่นในความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและความยั่งยืน บริษัทจะมีการเฉลิมฉลอง 100 วันแห่งการมีส่วนร่วมของลูกค้าและพนักงานทั่วทุกโรงงานและเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย รวมถึงตลาดทั่วโลก ในระหว่างช่วงเวลานี้ ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์หรือสกู๊ตเตอร์ของ Hero ทุกรุ่นจะมีโอกาสพิเศษที่จะได้รับเงินคืน 100% โดยข้อเสนอนี้จะจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของบริษัท

Hero MotoCorp ขอเชิญชวนลูกค้าให้เข้าร่วมในแคมเปญ ‘My Hero, My Story’ ด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกคนสามารถแบ่งปันเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยที่แสดงถึงความผูกพันและการเดินทางที่เป็นเอกลักษณ์ร่วมกับแบรนด์ โดยผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะได้รับการประเมินผลโดยคณะผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายภูมิหลัง และผลงานที่ติดอันดับสูงสุดจะได้รับรางวัล ‘The Centennial’ อันมีเกียรติของเรา

The Centennial

‘The Centennial’ โดดเด่นด้วยงานฝีมือระดับเยี่ยมยอดหาที่เปรียบมิได้ ประกอบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียมขัดเงา มาพร้อมงานวิศวกรรมที่มีความพิถีพิถันระดับพรีเมี่ยม

องค์ประกอบที่โดดเด่นได้แก่ สวิงอาร์มอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา เพื่อเสริมแต่งประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น และแผงตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ที่ได้รับการออกแบบใหม่ เพื่อความสวยงามโฉบเฉี่ยวและมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ฟีเจอร์ของ ‘The Centennial’ ได้รับการพัฒนา ผ่านการกลึง และชุบอะโนไดซ์เป็นพิเศษ พร้อมแฮนด์จับ ที่ยึดแฮนด์จับ แคลมป์สามจุด และชุดขาพักเท้าด้านหลัง

รถจักรยานยนต์คันนี้มาพร้อมสมรรถนะและความคล่องตัวที่น่าประทับใจ โดยมีการติดตั้งมาพร้อมโมโนโช้คแบบชาร์จแก๊สที่สามารถปรับได้เต็มรูปแบบจาก Wilbers และระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบกลับหัวขนาด 43 มม. พร้อมการปรับช่วงล่าง

เสียงท่อไอเสียที่ลึกล้ำอันโดดเด่นจากระบบท่อไอเสียคาร์บอนไฟเบอร์และไทเทเนียมระดับแนวหน้าของ Akrapovic ซึ่งได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อสมรรถนะสูงสุดและผสานรวมเข้ากับรถจักรยานยนต์ได้อย่างลงตัว

เบาะนั่งเดี่ยวพร้อมฝาครอบเบาะนั่งคาร์บอนไฟเบอร์ และป้ายหมายเลขรุ่นพิเศษอลูมิเนียมขัดเงาที่ฝาครอบด้านข้าง ช่วยเพิ่มเอกลักษณ์และความพิเศษเฉพาะตัวของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ล้ออัลลอยด์ตัดเพชรแสดงถึงความใส่ใจในรายละเอียด พร้อมสีเครื่องยนต์และโครง ซึ่งช่วยเสริมรูปลักษณ์ของรถจักรยานยนต์รุ่นนี้

ด้วยน้ำหนักรถที่มีเบาเป็นพิเศษเพียง 158 กก. ‘The Centennial’ จึงมีความคล่องตัว ตอบสนองการเร่งตัวที่เหนือกว่า เสริมประสิทธิภาพการควบคุมการขับขี่และการเบรกที่ดียิ่งขึ้น

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.heromotocorp.com/en-in/the-centennial.html

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hero MotoCorp:

https://www.heromotocorp.com/en-in/
https://www.facebook.com/HeroMotoCorpIndia
https://twitter.com/HeroMotoCorp
https://www.instagram.com/heromotocorp/
https://www.youtube.com/c/HeroMotoCorp
https://www.linkedin.com/company/heromotocorp/mycompany/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.businesswire.com/news/home/54089291/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ผู้ติดต่อสำหรับสื่อ:
corporate.communication@heromotocorp.com

แหล่งข้อมูล: Hero MotoCorp

Entropik นำเสนอรายงานที่สร้างโดย AI ใน Decode และ Qatalyst – การปฏิวัติการรายงานวิจัยด้วย Generative AI

Logo

เบงกาลูรู ประเทศอินเดีย–(BUSINESS WIRE)–01 กรกฎาคม 2024

Entropik บริษัทชั้นนำด้านความรู้เชิงมนุษย์ เปิดตัวคุณลักษณะล่าสุดบนแพลตฟอร์ม Decode และ Qatalyst คือ รายงานที่สร้างขึ้นโดย AI

ในอดีต การวิจัยตลาดและอุตสาหกรรมข้อมูลเชิงลึกอาศัยการระบุการค้นพบเชิงลึกด้วยข้อมูลพื้นฐานของผู้บริโภค โดยทั่วไปข้อมูลเหล่านี้จะถูกซ่อนไว้ลึกๆ ในการสัมภาษณ์และข้อมูลการสำรวจ และใช้เวลา 2-3 สัปดาห์ในการขุดด้วยตนเอง อย่างไรก็ตาม รายงานที่สร้างโดย AI ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ Generative AI เพื่อขุดข้อมูลเชิงลึกที่ซ่อนอยู่ และแปลงให้เป็นรายงานที่พร้อมนำเสนอด้วยการแสดงภาพที่ชัดเจนและการวิเคราะห์เชิงลึก

ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ เข้าใจแนวโน้มพฤติกรรมของผู้บริโภคและผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด

วิธีการรายงานแบบดั้งเดิมในการวิจัยตลาดมักจะใช้เวลานานและใช้แรงงานมาก” Ranjan Kumar ซีอีโอของ Entropik กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวฟีเจอร์รายงานที่สร้างโดย AI ใหม่ของเรา ซึ่งช่วยลดภาระเหล่านี้ได้อย่างมากด้วยการนำเสนอรายงานคุณภาพสูงและข้อมูลเชิงลึกด้วยความรวดเร็วและแม่นยำที่น่าทึ่ง ช่วยให้นักวิจัยสามารถตัดสินใจโดยอาศัยข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

ฟีเจอร์รายงานที่สร้างโดย AI นำเสนอ:

การรายงานอย่างง่ายดายด้วยสามตัวเลือก:

สร้างตั้งแต่เริ่มต้น: ควบคุมการออกแบบและเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์โดยการเลือกเทมเพลต อัปโหลดรูปภาพที่กำหนดเอง และปรับแต่งรายงานให้ตรงตามความต้องการเฉพาะ

สร้างด้วย AI โดยเริ่มจากสื่อ: ปรับปรุงการสร้างรายงานโดยเลือกสื่อจากการศึกษาของคุณ สร้างโครงร่างพร้อมชื่อและธีมที่ปรับแต่งได้

สร้างด้วย AI เริ่มต้นด้วยพรอมต์: สร้างรายงานโดยการป้อนพรอมต์หรือวัตถุประสงค์การวิจัยที่ต้องการ หรือโดยเลือกจากพรอมต์ตัวอย่าง

การทำงานร่วมกันและการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับการปรับปรุง:

รายงานที่สร้างโดย AI มีฟังก์ชันเพิ่มเติม เช่น:

มุมมองการนำเสนอ: นำเสนอรายงานโดยตรงจากแพลตฟอร์ม Decode และ Qatalyst เพื่อให้มั่นใจถึงการไหลเวียนของข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ

รายงานที่แชร์ได้: แบ่งปันรายงานกับทีมผ่านลิงก์เพื่อการเข้าถึงได้ทันที

การเข้ารหัสข้อมูล: เพิ่มการรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่งโดยการเข้ารหัสรายงานเพื่อปกป้องข้อมูลที่ละเอียดอ่อน

รายงานที่ดาวน์โหลดได้: รักษาการเข้าถึงแบบออฟไลน์โดยการดาวน์โหลดรายงานในรูปแบบ PPT PPT format.

เกี่ยวกับ Entropik

Entropik บริษัท Human Insights AI ชั้นนำ มุ่งเน้นการวิจัยผู้บริโภคและผู้ใช้ ขณะเดียวกันก็นำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีแบบสแตนด์อโลน กลุ่มเทคโนโลยีของเราประกอบด้วย Emotion AI, Behavior AI, Predictive AI และ Generative AI ซึ่งรองรับลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 150 รายในหลากหลายภาคส่วน ด้วยการอ้างสิทธิบัตรทั่วโลก 17 ฉบับใน Multimodal Emotion AI และรางวัลอื่นๆ เช่น Amazon AI Award 2018 เราจึงได้รับการยอมรับจาก Gartner ให้เป็นหนึ่งใน '5 ผู้ขายสุดเจ๋งด้าน AI' ของอินเดีย เยี่ยมชมเราได้ที่ https://www.entropik.io เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ติดต่อสื่อมวลชน: Reshma Poojary; reshma.poojary@entropik.io

ที่มา: Entropik