Medisca เปิดศูนย์บรรจุหีบห่อยาแห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการยาสำหรับผู้ป่วยเฉพาะรายทั่วโลก

Logo

PLATTSBURGH, N.Y.–(BUSINESS WIRE)–27 มิถุนายน 2024

Medisca ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันยาสำหรับผู้ป่วยเฉพาะราย จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 20 เดือนมิถุนายน ปี 2024 สำหรับศูนย์บรรจุหีบห่อและกระจายสินค้าแห่งใหม่ใน Plattsburgh รัฐ New York งานนี้เป็นการเฉลิมฉลองสำหรับทีมงานอันทรงคุณค่าที่ Plattsburgh ของ Medisca รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจ และเจ้าหน้าที่ของรัฐและรัฐบาลกลาง ประกอบด้วย สมาชิกสภาหญิง Elise Stefanik วุฒิสภา Dan Stec และสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร Billy Jones

Left to right: Mitchell Rubin, Medisca CFO | Assemblyman Billy Jones | Stephane Nizri, Medisca Head of Engineering | Sanjay Goorachurn, Medisca CEO | Antonio Dos Santos, Medisca Founder and Chairman | Maria Zaccardo, Medisca Co-Founder and Vice-Chair | Congresswoman Elise Stefanik | Panagiota Danopoulos, Medisca SVP Global Strategy and Innovation | Senator Dan Stec | Larry Harney, Medisca Operations Manager (Photo: Business Wire)

ซ้ายไปขวา: Mitchell Rubin, Medisca CFO | สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร Billy Jones | Stephane Nizri, หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมของ Medisca | Sanjay Goorachurn, Medisca CEO | Antonio Dos Santos, ผู้ก่อตั้งและประธานของ Medisca | Maria Zaccardo, ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานของ Medisca | สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร Elise Stefanik | Panagiota Danopoulos, รองประธานผู้อาวุโสฝ่ายกลยุทธ์และนวัตกรรมระดับโลกของ Medisca | วุฒิสมาชิก Dan Stec | Larry Harney, ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการของ Medisca (ภาพถ่าย: Business Wire)

“งานนี้ถือเป็นการเสร็จสมบูรณ์ของโครงการที่ใหญ่ที่สุดที่ Medisca เคยทำมาในประวัติศาสตร์ 35 ปีของเรา” Antonio Dos Santos ผู้ก่อตั้งและประธานของ Medisca กล่าว “ศูนย์แห่งใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างขยันขันแข็งและการอุทิศตนของบุคลากรใน Medisca รวมถึงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราเพื่อรองรับความต้องการด้านยาสำหรับผู้ป่วยเฉพาะรายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

การลงทุนอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคทางภาคเหนือ

หลังจากการก่อตั้งและการลงทุนในภูมิภาคทางภาคเหนือมาเป็นเวลา 32 ปี การเปิดศูนย์แห่งใหม่ของ Medisca ใน Plattsburgh เป็นตัวอย่างแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของพนักงานในภูมิภาคนี้

“ศูนย์แห่งใหม่ของ Medisca เป็นข้อพิสูจน์ถึงกลุ่มบุคลากรในท้องถิ่นที่มีทักษะความสามารถ โดยมีการจัดหางานในท้องถิ่นที่มีค่าตอบแทนดีจำนวน 65 ตำแหน่ง พร้อมแผนการขยายเพิ่มเติม” สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร Elise Stefanik กล่าว “การลงทุนครั้งสำคัญใน Plattsburgh นี้ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งในภูมิภาคของเรา ผมมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนสนับสนุน Medisca และอุตสาหกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่มีการลงทุนในชุมชนของเรา และขับเคลื่อนความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจสำหรับครอบครัวของกลุ่มบุคลากรที่ทำงานหนักในทางตอนเหนือและภูมิภาคทางภาคเหนือ”

กำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเพื่อรองรับความต้องการด้านยาสำหรับผู้ป่วยเฉพาะรายที่เพิ่มขึ้น

การผสานรวมการดำเนินงานที่มีอยู่ให้เป็นศูนย์แห่งเดียว พร้อมเครื่องจักรนวัตกรรมใหม่และขั้นตอนการทำงานแบบอัตโนมัติ ศูย์แห่งใหม่นี้จะช่วยเสริมขีดความสามารถของบริษัทได้เป็นอย่างมาก เพื่อรองรับการบริการกลุ่มการดูแลสุขภาพที่หลากหลาย

“โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ศูนย์แห่งใหม่นี้จะช่วยให้ Medisca สามารถขยายขีดความสามารถในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ เพื่อให้พวกเขาสามารถจัดเตรียมยาสำหรับผู้ป่วยเฉพาะรายและยาที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยเช่นคุณและผม ไม่เพียงเฉพาะที่นี่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่สำหรับทั่วโลก” Sanjay Goorachurn, Medisca CEO กล่าว

การใช้ประโยชน์จากนวัตกรรมที่สามารถปรับขนาดได้ การเสริมคุณภาพสำหรับระบบที่จัดตั้งขึ้น และการให้ความสำคัญต่อสุขภาพ ความปลอดภัย และความเป็นอยู่ที่ดีสำหรับบุคลากรของ Medisca เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจในทุกครั้งระหว่างการออกแบบและการสร้างศูนย์แห่งใหม่นี้ ข้อพิจารณาหลักที่สำคัญ ได้แก่ การเปิดตัวห้องการผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ISO โดยมีการปรับแต่งตามความต้องการ และการใช้ประโยชน์จากระบบการจัดการคลังสินค้าแบบปรับแต่งเองเพื่อให้สามารถตรวจสอบย้อนกลับตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง

“เมื่อรวมทุกส่วนเข้าด้วยกัน ศูนย์แห่งใหม่นี้จึงเป็นตัวอย่างที่ล้ำสมัยซึ่งใช้ประโยชน์จากนวัตกรรม ตลอดจนมาตรการด้านคุณภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวด เพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์ บุคลากร และสิ่งแวดล้อมของเรา” Dos Santos กล่าว

ศูนย์แห่งใหม่ของ Medisca ที่ Plattsburgh นี้ผ่านการตรวจสอบของรัฐ New York และการตรวจสอบเอกสารและระบบโดยบุคคลที่สามเป็นที่สำเร็จ และยังผ่านการตรวจสอบจากผู้ให้สิทธิอนุญาตเพิ่มเติมและการตรวจสอบจากหน่วยงานที่มีการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บริการแก่ตลาดในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก หากต้องการดูรายละเอียดเกี่ยวกับศูนย์แห่งใหม่นี้ โปรดคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ Medisca

Medisca ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านยาสำหรับผู้ป่วยเฉพาะรายและโซลูชันห่วงโซ่อุปทานด้านยา โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายกว่า 2,000 รายการ พร้อมเสริมด้วยคลังสูตรยาทั้งที่เป็นกรรมสิทธิ์และมีการปรับแต่งเองกว่า 10,000 รายการ บวกกับความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และการบริการด้านการผสมยา การให้ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่อง การทดสอบเชิงวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย Medisca นำเสนอโซลูชันที่มีการปรับแต่งอย่างประณีตเพื่อรองรับภาคส่วนด้านสุขภาพความเป็นอยู่ที่หลากหลายทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.medisca.com และติดตามเราได้ที่ LinkedIn, Facebook และ YouTube

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Medisca Communications
communications@medisca.com
1-800-665-6334

แหล่งข้อมูล: Medisca

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54087780/en

Kakaku.com: เปิดตัวบริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพื่อลูกค้าจากต่างประเทศ

Logo

จองร้านอาหารทางออนไลน์ได้กว่า 35,000*1 แห่ง ให้บริการในภาษาอังกฤษ, จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) และเกาหลี

กรุงโตเกียว–(BUSINESS WIRE)–26 มิถุนายน 2024

เว็บไซต์ค้นหาและจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง Tabelog*2 เปิดตัวบริการจองออนไลน์สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่น ซึ่งให้บริการในภาษาอังกฤษ, จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) และเกาหลี ลูกค้าสามารถจองร้านอาหารได้กว่า 35,000 แห่ง จึงถือเป็นบริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

Reservation Flow (Graphic: Business Wire)

ขั้นตอนการจอง (ภาพประกอบโดย: Business Wire)

*1ข้อมูล ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2024 ตามการศึกษาวิจัยภายใน บริการจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุด (ประเภทจองทันที) สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่น
*2Tabelog ดำเนินการโดย Kakaku.com, Inc. หนึ่งในบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำของญี่ปุ่น

บริการจองออนไลน์ของ Tabelog สำหรับลูกค้าจากต่างประเทศ

เราได้เปิดตัวบริการการจองร้านอาหารออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองร้านอาหารให้นักท่องเที่ยวที่หันมาเยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่นกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งสามารถใช้บริการได้ในภาษาอังกฤษ, จีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) และเกาหลี
*องค์กรการท่องเที่ยวแห่งชาติของประเทศญี่ปุ่นคาดว่าจำนวนผู้เยี่ยมชมประเทศญี่ปุ่นจะเพิ่มขึ้นแตะ 3 ล้านคนในเดือนพฤษภาคม 2024 (เพิ่มขึ้น 60% จากปีที่แล้ว)

คุณสมบัติของบริการจาก Tabelog มีดังนี้

  • ค้นหาร้านอาหารในญี่ปุ่นได้โดยระบุตำแหน่งที่ตั้ง ประเภทอาหาร งบประมาณ และวันที่และเวลาที่คุณต้องการจอง
  • เลือกร้านอาหารจากข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับร้านอาหาร รวมถึงเมนู รูปภาพ และรีวิวที่ผู้ใช้คนญี่ปุ่นโพสต์เอาไว้
  • ตรวจสอบความพร้อมในการให้บริการโดยใช้ฟังก์ชันปฏิทินและทำการจองออนไลน์ได้โดยตรงบน Tabelog
    *ในขณะนี้ การจองออนไลน์จะพร้อมให้บริการเฉพาะเมนูแบบเซ็ตและต้องลงทะเบียนบัตรเครดิตเท่านั้น และจะมีค่าธรรมเนียมการใช้งานระบบ 440 เยน (รวมภาษี) ต่อคนต่อการจอง

“ในปัจจุบัน ญี่ปุ่นเป็นจุดหมายปลายทางในดวงใจของนักเดินทางทั่วโลก และหลาย ๆ คนก็อยากเข้ามาสัมผัสวัฒนธรรมอาหารของญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม จำนวนร้านอาหารที่จะพร้อมสื่อสารและรับจองจากนักท่องเที่ยวต่างชาตินั้นยังมีอยู่น้อยมาก ทำให้มีร้านอาหารชื่อดังเพียงไม่กี่แห่งที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยชมประเทศญี่ปุ่นได้” Taku Kounoike หัวหน้าทีม Tabelog กล่าว “ในฐานะสื่อด้านอาหารสัญชาติญี่ปุ่น เราจึงต้องการให้ความช่วยเหลือนักเดินทางในการสัมผัสเสน่ห์แห่งประเทศญี่ปุ่นอย่างลึกซึ้งขึ้นไปอีก โดยนำเสนอร้านอาหารชั้นยอดหลากหลายแห่งทั่วประเทศและมอบบริการที่จะช่วยให้ผู้ใช้จองร้านอาหารได้แบบออนไลน์ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะสามารถดื่มด่ำกับการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นได้เต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคยเป็น”

ลิงก์เข้าใช้งาน Tabelog ในภาษาต่าง ๆ:
– อังกฤษ: https://tabelog.com/en/
– จีนตัวย่อ: https://tabelog.com/cn/
– จีนตัวเต็ม: https://tabelog.com/tw/
– เกาหลี: https://tabelog.com/kr/

*เว็บไซต์อยู่ระหว่างการแก้ไขและปรับปรุง อินเทอร์เฟซผู้ใช้และประสิทธิภาพการทำงานจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เกี่ยวกับ Tabelog

Tabelog ให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารเกือบทุกแห่งในประเทศญี่ปุ่น โดยผู้ใช้สามารถเลือกร้านอาหารที่เสิร์ฟเมนูที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคลได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ รวมถึงตามรีวิวและรูปภาพที่ผู้ใช้ต่าง ๆ โพสต์เข้ามาด้วย บริการนี้ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากผู้ใช้ว่าให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหารได้อย่างครบครันและมีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานสะดวกอย่างยิ่ง จากข้อมูลเดือนมีนาคม 2024 บริการนี้ก็ได้กลายมาเป็นบริการค้นหาและจองร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น โดยมีผู้ใช้รายเดือนประมาณ 93.5 ล้านคน

เกี่ยวกับ Kakaku.com, Inc. (https://corporate.kakaku.com/?lang=en)

Kakaku.com, Inc. (TOKYO:2371) ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 โดยเป็นบริษัทอินเทอร์เน็ตสัญชาติญี่ปุ่นที่บริหารจัดการเว็บเซอร์วิสมากมาย รวมถึงเว็บไซต์ที่ให้สนับสนุนด้านการซื้ออย่าง “Kakaku.com”, บริการค้นหาและจองร้านอาหารอย่าง “Tabelog” และบริการค้นหางานที่ครอบคลุมอย่าง “Kyujin Box”. ในเดือนเมษายน 2024 บริษัทได้เปิดตัว “Jobcube” ซึ่งเป็นเว็บไซต์ค้นหาที่ครอบคลุมสำหรับผู้ที่กำลังหางานในสหรัฐอเมริกา
ดูภาพรวมของบริการได้ที่ https://corporate.kakaku.com/company/service/?lang=en

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54086779/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

Kakaku.com, Inc.
สำนักงานประชาสัมพันธ์และนักลงทุนสัมพันธ์
pr@kakaku.com

ที่มา: Kakaku.com, Inc.

บริษัท Mitsui Chemicals และ ARRK ได้จัดหาวัสดุสำหรับคอนเซ็ปต์คาร์สมรรถนะสูง

Logo

TAFNEX CF/PP และชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติที่พัฒนาโดย Mitsui Chemicals Group ได้ค้นพบถึงการนำไปใช้งานในรถยนต์ที่มีดีไซน์พื้นฐานจาก Toyota Fortuner ซึ่งออกแบบโดย TCD ASIA

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–26 มิถุนายน 2024

Mitsui Chemicals, Inc. (Tokyo:4183; ประธานและ CEO: HASHIMOTO Osamu) และบริษัทย่อย ARRK Corporation (โอซาก้า; ประธานและ CEO: MOROZUMI Naoki) ในวันนี้ได้ประกาศว่าวัสดุที่พัฒนาโดยทั้งสองบริษัทได้ถูกนำมาใช้ในคอนเซ็ปต์คาร์สมรรถนะสูงซึ่งมีดีไซน์พื้นฐานมาจาก Toyota Fortuner ชิ้นส่วนประกอบพิมพ์ด้วยพลาสติกอัดเม็ดแบบโดยตรง*1 ที่พัฒนาร่วมกันโดยบริษัท Mitsui Chemicals และ ARRK รวมถึง TAFNEX CF/PP*2 ซึ่งเป็นแผ่นเรซินโพลีโพรพีลีนเสริมคาร์บอนไฟเบอร์แบบทิศทางเดียวที่พัฒนาโดย Mitsui Chemicals ได้ค้นพบการนำใช้งานในรถยนต์  TOYOTA Hyper-F CONCEPT ซึ่งได้รับการออกแบบโดยบริษัท TCD ASIA CO., LTD.*3 (กรุงเทพฯ ประเทศไทย ประธาน: KAWAZOE Takayuki).

TAFNEX™ CF/PP and 3D-printed components find application in the TOYOTA Hyper-F CONCEPT (Photo: Business Wire)

TAFNEX™ CF/PP และชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติได้ค้นพบถึงการนำไปใช้งานในรถยนต์ TOYOTA Hyper-F CONCEPT (ภาพถ่าย: Business Wire)

TAFNEX CF/PP และชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติที่อัดเม็ดแบบโดยตรงซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ โดยจะจัดแสดงในงาน Bangkok Auto Salon 2024 เป็นงานแสดงรถยนต์คัสต้อมที่จะจัดขึ้นในเมืองหลวงของประเทศไทยในระหว่างวันที่ 26-30 มิถุนายน และจัดแสดงในงาน Bangsaen Grand Prix 2024 โดยเป็นงานแข่งรถที่จะจัดขึ้นบริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม

TOYOTA Hyper-F CONCEPT เป็นคอนเซ็ปต์คาร์สมรรถนะสูงพร้อมดีไซน์การแต่งสไตล์ที่ผสมผสานการขับขี่บนถนนและสมรรถนะตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ได้รับการต่อยอดจากสนามแข่งรถโดยธุรกิจมอเตอร์สปอร์ตของ TCD ASIA วัสดุใหม่ดังกล่าวให้บริษัทสามารถลดน้ำหนักของคอนเซ็ปต์คาร์ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การปรับที่นั่งแบบสปอร์ต 4 ที่นั่งให้เหมาะสมยังช่วยมอบความเพลิดเพลินรูปแบบใหม่ที่ผู้ขับขี่ไม่เคยสัมผัสได้บนรถสองที่นั่งมาก่อน

วัสดุ TAFNEX CF/PP ถูกนำมาใช้สำหรับชิ้นส่วนประกอบตกแต่งในส่วนของกันชนหน้าและช่องระบายอากาศที่ฝากระโปรง ในขณะที่ชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติที่อัดเม็ดแบบโดยตรงจะติดตั้งเข้ากับกรอบท่อลมของฝากระโปรงรถ

*1 ชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติที่อัดเม็ดแบบโดยตรง

ในปี 2020 บริษัท Mitsui Chemicals ได้เปิดตัวการลงทุนและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท Dreams Design Corporation (นาโกย่า ไอจิ; คณะกรรมการตัวแทน: OKUMURA Yasuyuki) เป็นผู้ให้บริการด้านวิศวกรรมที่มุ่งเน้นการพัฒนายานยนต์ จากนั้นในปี 2023 บริษัท Mitsui Chemicals ได้เริ่มการลงทุนและเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในลักษณะเดียวกันกับบริษัท ExtraBold Inc. (โทชิมะ, โตเกียว; CEO: HARA Yuji) เป็นผู้ผลิตเครื่องพิมพ์แบบ 3 มิติที่อัดเม็ดแบบโดยตรง

ชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติที่ติดตั้งเข้ากับคอนเซ็ปต์คาร์เป็นการนำเทคโนโลยีการออกแบบชิ้นส่วนรถยนต์ของบริษัท Dreams Design มาผสานกับเครื่องพิมพ์แบบ 3 มิติรุ่น EXF-12 ของบริษัท ExtraBold ที่สามารถพิมพ์ชิ้นส่วนขนาดใหญ่ด้วยความเร็วสูงได้ เทคโนโลยีการพิมพ์แบบ 3 มิติและเทคโนโลยี Post Processing ของบริษัท ARRK ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่สนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นในอุตสาหกรรมนี้ โดยให้บริการทุกกระบวนการตั้งแต่การพัฒนาต้นแบบไปจนถึงการผลิตแบบจำนวนมาก รวมถึงเทคโนโลยีวัสดุคอมโพสิตโพลีโอเลฟินส์ที่พัฒนาโดยบริษัท Mitsui Chemicals เพื่อใช้ในการพิมพ์แบบ 3 มิติ

การใช้งานกลไกที่ใช้ในการฉีดขึ้นรูป เครื่องพิมพ์แบบ 3 มิติที่อัดเม็ดพลาสติกโดยตรงจะเป็นการผลิตโครงสร้างจากเม็ดพลาสติกได้โดยตรง ข้อดีของกลไกนี้มีความล้ำหน้ามากกว่าเครื่องพิมพ์แบบ 3 มิติทั่วไปคือปริมาณพลาสติกที่ปล่อยออกมานั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างคงที่ ช่วยให้ผลิตโครงสร้างขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อใช้งานในการผลิตจำนวนมากที่มีความหลากหลายในปริมาณต่ำสำหรับผลิตภัณฑ์ที่พิมพ์แบบ 3 มิติแบบไม่ใช้แม่พิมพ์จะช่วยลดทั้งระยะเวลาในการพัฒนาและการลงทุนแรกเริ่มที่จำเป็น รวมถึงต้นทุนสำหรับแม่พิมพ์ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ คาดว่าเทคโนโลยีนี้จะมีส่วนสนับสนุนเศรษฐกิจแบบหมุนเวียน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่พิมพ์แบบ 3 มิติสามารถบดกลับเป็นเม็ดและรีไซเคิลเป็นวัตถุดิบสำหรับการพิมพ์แบบ 3 มิติต่อไปได้

*2 TAFNEX™ CF/PP

TAFNEX™ CF/PP เป็นเทปแบบทิศทางเดียว (เทป UD) ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ (CF) และโพลีโพรพีลีน (PP) แบบคอมโพสิตโดยใช้เทคโนโลยีอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท Mitsui Chemicals นอกจากจะมีน้ำหนักเบา มีความแข็งแกร่งสูง พร้อมความสามารถในการขึ้นรูปที่ดีแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับดีไซน์ที่หลากหลายได้ เช่น การสร้างลวดลายคล้ายหินอ่อน TAFNEX ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับงานใช้ในยานยนต์และโดรน ตลอดจนการนำไปใช้งานอื่นๆ ในภาคอุตสาหกรรมและสำหรับผู้บริโภค การนำไปใช้งานดังกล่าวรวมถึงการเสริมแรงเฉพาะที่ของชิ้นส่วนแม่พิมพ์แบบฉีดขึ้นรูปหรืออัดแบบขึ้นรูป และวัสดุดังกล่าวยังสามารถแปรรูปเป็นชิ้นส่วนในรูปแบบของท่อหรือแผ่นลามิเนตได้

เว็บไซต์พิเศษ: Mitsui Chemicals TAFNEX (mitsuichemicals.com)

บริษัท *3 TCD ASIA CO., LTD.เป็นบริษัทย่อยในประเทศไทยของ TOYOTA CUSTOMIZING & DEVELOPMENT Co., Ltd.

อ้างอิง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54087356/en

ข้อมูลติดต่อ

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ:
แผนกสื่อสารองค์กร
Mitsui Chemicals, Inc.
โทร.: +81-3-6880-7500
แบบฟอร์มสอบถาม: https://form.mitsuichemicals.com/corporate/cc_pr_csr_en?param=13

ฝ่ายสร้างตลาดใหม่ แผนกสร้างธุรกิจใหม่

ARRK Corporation

ที่อยู่อีเมลสำหรับสอบถาม: daishiro_takahashi@arrk.co.jp

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ TAFNEX CF/PP หรือชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติ โปรดติดต่อ:
แผนกพัฒนาโมบิลิตี้โซลูชัน ภาคธุรกิจโมบิลิตี้โซลูชัน

Mitsui Chemicals, Inc.

ที่อยู่อีเมลสำหรับการสอบถามข้อมูล:
Atsushi.Miyata@mitsuichemicals.com (TAFNEX)
Naomi.Urakawa@mitsuichemicals.com (ชิ้นส่วนประกอบจากการพิมพ์แบบ 3 มิติ)
TAFNEX แบบฟอร์มสอบถาม

แหล่งที่มา: Mitsui Chemicals, Inc.

NielsenIQ (NIQ) ร่วมมือกับ SPAR International นำเสนอบริการ Spaceman ทั่วโลก

Logo

  • บริการ NIQ Spaceman ขยายไปยังพันธมิตรของ SPAR ทุกรายทั่วโลก

CHICAGO–(BUSINESS WIRE)–26 มิถุนายน 2024

NielsenIQ (NIQ) ผู้นำระดับโลกด้านข่าวกรองสำหรับผู้บริโภค มีความภูมิใจประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ SPAR International BV เพื่ออำนวยความสะดวกในการบูรณาการบริการสำหรับ NIQ Spaceman NIQ จะนำเสนอบริการการจัดการพื้นที่ให้กับองค์กรต่างๆ ในประเทศของ SPAR ทั่วโลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับตำแหน่งทางการตลาดของพันธมิตรองค์กรค้าปลีกทั้งหมด

SPAR คือกลุ่มผู้ค้าปลีกและค้าส่งที่เป็นเจ้าของและดำเนินการอย่างเป็นอิสระชั้นนำของโลก โดยมีการทำงานเป็นหุ้นส่วนกันภายใต้แบรนด์ SPAR และกลุ่มประกอบด้วยร้านค้ามากกว่า 13,984 แห่งในกว่า 48 ประเทศ SPAR International BV รับผิดชอบในการพัฒนาเครือข่าย SPAR ทั่วโลก และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ผลผลิต และความสามารถในการทำกำไรของพันธมิตรผู้ค้าปลีกและค้าส่ง

ชุด NIQ Spaceman ปลดล็อกกระบวนการสร้างแผนผังพลาโนแกรมแบบอัตโนมัติเชิงบูรณาการ พร้อมโมดูลที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า วิเคราะห์ประสิทธิภาพและโอกาสทั่วพลาโนแกรม เพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการจำหน่ายได้อย่างดีที่สุด การบูรณาการข้อมูลพลาโนแกรมพร้อมการเติมเต็มและระบบธุรกิจอื่นๆ จะช่วยเสริมการดำเนินงานในแต่ละวันมีความคล่องตัวและเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น

“ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราในการสนับสนุนองค์กรในประเทศของ SPAR ทั้งหมดในการเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ชั้นวางสินค้าและส่งเสริมการเติบโตในตลาดที่หลากหลาย ด้วยการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของเราในการทำงานร่วมกับพันธมิตรที่ได้รับการคัดเลือกในอดีต เราประสบความสำเร็จในการขับเคลื่อนการเติบโตผ่านกลยุทธ์การจัดการพื้นที่ที่มีประสิทธิภาพ” Simon Trott ผู้นำด้านการวิเคราะห์ของ NIQ

ด้วยประเภทสินค้าและความต้องการของนักช้อปมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง เทคโนโลยีจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลาโนแกรม มีการใช้งาน NIQ Spaceman อย่างแพร่หลายใน 79 ประเทศ ครอบคลุมผู้ผลิตและผู้ค้าปลีกสินค้าอุปโภคบริโภคกว่า 2000 รายการ และสินค้าอื่นๆ ทั่วโลก การใช้ซอฟต์แวร์นี้จะช่วยให้ลูกค้า NIQ สามารถเพิ่มยอดขายได้สูงขึ้น 10-35% ปรับเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดประเภท และลดจำนวนสินค้าคงคลังลงได้ถึง 10-30%

“เรามีความยินดีในการร่วมมือกับ NIQ เพื่อให้องค์กรระดับประเทศทั่วโลกของเราสามารถเข้าถึงโซลูชันนี้ ซอฟต์แวร์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ NIQ Spaceman ช่วยให้พันธมิตรของเราสามารถควบคุมข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และทำการตัดสินใจโดยใช้ข้อมูลรอบด้านเกี่ยวกับการจัดสรรพื้นที่ โครงร่าง และการจัดวางผลิตภัณฑ์ ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อพันธมิตรในการนำเสนอโซลูชันล้ำสมัยที่ขับเคลื่อนความสำเร็จ” Tom Rose หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ SPAR International

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ NIQ Spaceman โปรดคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ NIQ:

NielsenIQ (NIQ) คือบริษัทข่าวกรองผู้บริโภคชั้นนำของโลก ซึ่งนำเสนอความเข้าใจในพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคอย่างครบถ้วนที่สุด และเผยให้เห็นถึงเส้นทางใหม่สู่การเติบโต NIQ ร่วมมือกับ GfK ใน 2023 เพื่อนำผู้นำอุตสาหกรรมทั้งสองมารวมตัวกัน พร้อมการเข้าถึงทั่วโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ ปัจจุบัน NIQ มีการดำเนินงานในกว่า 95 ประเทศ ครอบคลุม 97% ของ GDP NIQ นำเสนอ Full View™ สำหรับการอ่านข้อมูลการขายปลีกแบบองค์รวมและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคที่ครอบคลุมที่สุด มาพร้อมกับการวิเคราะห์ขั้นสูงผ่านแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Sweta.patra@nielseniq.com

แหล่งข้อมูล: NielsenIQ

teamLab Borderless Jeddah | พิพิธภัณฑ์ศิลปะดิจิทัลที่ทําลายสถิติเปิดในเมืองเจดดาห์อันเก่าแก่ ประเทศซาอุดิอาระเบีย

Logo

กระทรวงวัฒนธรรมซาอุดิอาระเบีย และกลุ่มงานศิลปะ teamLab จากโตเกียว เปิดตัวพิพิธภัณฑ์ teamLab Borderless แห่งแรกในตะวันออกกลาง ในเขตประวัติศาสตร์เจดดาห์ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก

'พิพิธภัณฑ์ที่ไม่มีแผนที่' ครอบคลุมพื้นที่ 10,000 ตร.ม. ประกอบด้วยงานศิลปะที่สร้างขึ้นแบบดิจิทัลกว่า 80 ชิ้นที่ไร้ขอบเขต

เจดดาห์ ซาอุดีอาระเบีย–(BUSINESS WIRE)–20 มิถุนายน 2024

teamLab Borderless Jeddah หรือที่รู้จักกันในชื่อพิพิธภัณฑ์ที่ไม่มีแผนที่ ได่เปิดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนในเขตประวัติศาสตร์เจดดาห์ โดยเป็นความคิดริเริ่มร่วมกันระหว่างกระทรวงวัฒนธรรมซาอุดีอาระเบีย และ teamLab กลุ่มคนรักศิลปะจากโตเกียว พิพิธภัณฑ์แห่งนี้มีพื้นที่รวมประมาณ 10,000 ตร.ม. เป็นพิพิธภัณฑ์ teamLab Borderless แห่งแรกในตะวันออกกลางที่จัดตั้งขึ้นอย่างถาวรบนชายฝั่งของ Alarbaeen Lagoon มองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของ เขตประวัติศาสตร์เจดดาห์ ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก

Immense installation unveiled at teamLab Borderless in Historic Jeddah. When people touch the flowers, they scatter and die. When people touch the sand, the falling sand breaks up. (teamLab, Persistence of Life in the Sandfall / Photo: teamLab)

การติดตั้งขนาดใหญ่ได้เปิดตัวที่ teamLab Borderless ในเมืองเจดดาห์อันเก่าแก่ เมื่อผู้คนสัมผัสดอกไม้ ดอกไม้ก็จะกระจายและตายไป เมื่อผู้คนสัมผัสทราย ทรายที่ตกลงมาจะแตกตัว (teamLab, Persistence of Life in the Sandfall / ภาพ: teamLab)

teamLab Borderless Jeddah เป็นหนึ่งในโครงการริเริ่มโครงการคุณภาพชีวิตของซาอุดีอาระเบีย เพื่อพัฒนาและส่งเสริมโครงสร้างพื้นฐานด้านนิทรรศการทางวัฒนธรรมและศิลปะ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของราชอาณาจักรในด้านศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ Saudi Vision 2030

teamLab Borderless เป็นโลกแห่งงานศิลปะที่ไร้ขอบเขต เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ไม่มีแผนที่ซึ่งสร้างโดย teamLab งานศิลปะเคลื่อนตัวออกจากห้องสื่อสารกับงานอื่น ๆ มีอิทธิพล และบางครั้งก็ปะปนกันโดยไม่มีขอบเขต ก่อตัวเป็นโลกไร้พรมแดนที่ต่อเนื่องกัน ขณะที่ผู้มาเยี่ยมชมดื่มด่ำกับงานศิลปะไร้พรมแดนนี้ พวกเขาจะ 'เดิน สํารวจ และค้นพบ'

พิพิธภัณฑ์ขนาดมหึมาแห่งนี้เปิดให้บริการครั้งแรกในปี 2018 ในโตเกียว และสร้างสถิติโลกสําหรับพิพิธภัณฑ์ศิลปินเดี่ยวที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด (*1) ประกอบด้วยงานศิลปะอิสระกว่า 80 ชิ้น ที่สร้างความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างกันและผู้เยี่ยมชม ซึ่งจะเปลี่ยนทิวทัศน์ไปตลอดกาล teamLab Borderless Jeddah ประกอบด้วยพื้นที่หลายแห่งที่เชื่อมต่อถึงกันอย่างไร้รอยต่อ: Borderless World, Light Sculpture, Athletics Forest, Future Park, Forest of Lamps, EN TEA HOUSE และ Sketch Factory

Toshiyuki Inoko ผู้ก่อตั้ง teamLab กล่าวว่า “เจดดาห์เป็นหนึ่งในเมืองชั้นนําระดับโลกในตะวันออกกลาง ที่มีประวัติศาสตร์อันลึกซึ้งและวัฒนธรรมอันยาวนาน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิด teamLab Borderless ในเขตประวัติศาสตร์เจดดาห์ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก ครั้งนี้เราสามารถเปิดตัว teamLab Borderless ได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามอย่างแท้จริงในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

teamLab Borderless ตั้งอยู่บนแนวคิดที่ว่าทุกสิ่งดำรงอยู่ในความต่อเนื่องที่ไร้ขอบเขต เราต้องการสร้าง 'ความสวยงาม' โดยที่งานศิลปะต่างๆ เชื่อมโยงถึงกันและต่อเนื่องกันอย่างไร้ขอบเขต

งานศิลปะของเราอยู่บนพื้นฐานของความต่อเนื่องของความรู้ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของมนุษยชาติ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสําคัญมากที่จะสามารถสร้าง teamLab Borderless ขนาดใหญ่ในเมืองเจดดาห์อันเก่าแก่ เราต้องการทําให้สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลกผ่านเมืองเจดดาห์อันเก่าแก่ และ teamLab Borderless สร้างประสบการณ์ที่ผู้คนเดินทางระหว่างอดีตและปัจจุบันที่เชื่อมโยงกันอย่างกลมกลืน และรู้สึกถึงความหมายที่แข็งแกร่ง”

Abdulrahman Almotawa โฆษกอย่างเป็นทางการของกระทรวงวัฒนธรรมซาอุดีอาระเบียกล่าวว่า  “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เปิดพิพิธภัณฑ์ teamLab Borderless ในใจกลางเขตประวัติศาสตร์ของเจดดาห์ การร่วมทุนครั้งแรกนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกับ teamLab และเป็นส่วนหนึ่งของบทใหม่ของภูมิทัศน์ทางวัฒนธรรมของซาอุดีอาระเบีย เป็นพื้นที่ปฏิวัติที่ขอบเขตระหว่างศิลปะ เทคโนโลยี และโลกธรรมชาติของเรามาบรรจบกัน มอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำอย่างแท้จริง เราขอขอบคุณ teamlab สําหรับการแบ่งปัน ในความทุ่มเทของกระทรวงวัฒนธรรม ในการส่งเสริมการแสดงออกทางศิลปะที่เป็นนวัตกรรมที่สะท้อนทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับโลก

เรามองว่า teamlab Borderless Jeddah เป็นจุดนัดพบที่มีชีวิตชีวา ซึ่งผู้เยี่ยมชมสามารถสํารวจดินแดนแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยมีมาก่อน และมีส่วนร่วมในการสนทนาที่เชื่อมโยงมรดกอันยาวนานของราชอาณาจักรเข้ากับวาทกรรมทางศิลปะร่วมสมัย ในขณะที่กระทรวงวัฒนธรรมยังคงทํางานอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายทางวัฒนธรรมของ Saudi Vision 2030 เรามุ่งหวังให้พิพิธภัณฑ์ยกระดับตําแหน่งของราชอาณาจักรในฐานะศูนย์กลางด้านศิลปะและวัฒนธรรมในภูมิภาคและทั่วโลก”

______________________________

*1 “teamLab Borderless in Tokyo ทําลายสถิติโลกกินเนสส์” วันที่ 22 กรกฎาคม 2021

teamLab Borderless Jeddah
Culture Square, เขตประวัติศาสตร์เจดดาห์, ซาอุดิอาระเบีย

สําหรับสื่อ
แฟ้มข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน: https://bit.ly/borderless_jeddah
วิดีโอไฮไลท์: https://youtu.be/xpfYR-nLzR8
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://teamlab.art/e/jeddah/

เกี่ยวกับ teamLab
teamLab (f. 2001) เป็นกลุ่มคนรักศิลปะระดับนานาชาติ แนวทางปฏิบัติร่วมกันของพวกเขา มุ่งหวังที่จะนําทางการบรรจบกันของศิลปะ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโลกธรรมชาติ กลุ่มผู้เชี่ยวชาญสหวิทยาการมีเป้าหมายที่จะสํารวจความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับโลก ผ่านงานศิลปะ และการรับรู้รูปแบบใหม่

เกี่ยวกับกระทรวงวัฒนธรรมซาอุดิอาระเบีย
ซาอุดิอาระเบียมีประวัติศาสตร์อันยาวนานของศิลปะและวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรมกําลังพัฒนาเศรษฐกิจวัฒนธรรมของซาอุดีอาระเบีย และเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตประจําวันของประชาชน ผู้อยู่อาศัย และผู้มาเยือน กระทรวงกำกับดูแลคณะกรรมาธิการเฉพาะภาคส่วน ทั้ง 11 คณะ โดยทํางานเพื่อสนับสนุนและอนุรักษ์วัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา ที่เป็นจริงในอดีตและมองไปสู่อนาคตด้วยการดูแลรักษามรดกทางวัฒนธรรมและปลดปล่อยรูปแบบการแสดงออกใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจสําหรับทุกคน

เกี่ยวกับโครงการคุณภาพชีวิต
เปิดตัวในปี 2018 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Saudi Vision 2030 โดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของบุคคลและครอบครัว โปรแกรมนี้มุ่งเน้นไปที่การสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้ออํานวยซึ่งสนับสนุนและพัฒนาโอกาสใหม่ ๆ ส่งเสริมการมีส่วนร่วมในวัฒนธรรม ความบันเทิง กีฬา กิจกรรมการท่องเที่ยว และกิจกรรมอื่น ๆ ที่มีส่วนช่วยในการปรับปรุงคุณภาพชีวิต โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างการจ้างงาน กระจายกิจกรรมทางเศรษฐกิจ และยกระดับสถานะของเมืองต่างๆ ในซาอุดิอาระเบียในการจัดอันดับเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/54063566/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

teamLab Social Branding Team

อีเมล: lab-pr-info@team-lab.com
สอบถามสื่อ: https://www.teamlab.art/contact/

ที่มา: teamLab






Kolmar BNH เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันระดับโลกด้วยฟังก์ชันการทํางานแบบคู่ของ HemoHIM

Logo

โซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–21 มิถุนายน 2024

Kolmar BNH (KOSDAQ: 200130) ซึ่งเป็นบริษัท Original Development Manufacturing (ODM)  ชั้นนำสําหรับผลิตอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมความแข็งแกร่งให้กับตําแหน่งทางการตลาดด้วยการได้รับการรับรองสําหรับฟังก์ชันเพิ่มเติมของ HemoHIM ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่มีชื่อเสียงของเกาหลี

HemoHIM G, manufactured by Kolmar BNH and distributed by Atomy, contains Angelica sinensis, Ligusticum chuanxiong, and Paeonia lactiflora. It was launched in Taiwan last month. (Photo: Kolmar BNH)

HemoHIM G ผลิตโดย Kolmar BNH และจัดจําหน่ายโดย Atomy ประกอบด้วย Angelica sinensis, Ligusticum chuanxiong และ Paeonia lactiflora เปิดตัวในไต้หวันเมื่อเดือนที่แล้ว (ภาพ: Kolmar BNH)

บริษัทได้รับการอนุมัติจากกระทรวงความปลอดภัยด้านอาหารและยา สําหรับฟังก์ชันปรับปรุงความเหนื่อยล้าด้วยสารสกัดเชิงซ้อนของสารสกัดจาก angelica gigas ของ HemoHIM และส่วนประกอบอื่นๆ ในปี 2023 ความสําเร็จนี้เกิดขึ้นหกปีหลังจากการเปิดตัวโครงการพัฒนาเทคโนโลยีที่ยั่งยืนของ HemoHIM ด้วยเหตุนี้ HemoHIM จึงออกสู่ตลาดในฐานะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแบบสองฟังก์ชัน ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการทํางานของภูมิคุ้มกันและลดความเหนื่อยล้า

HemoHIM ซึ่งพัฒนาโดย Kolmar BNH ในปี พ.ศ. 2549 เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่ส่งเสริมภูมิคุ้มกันรายแรกของประเทศที่ได้รับการอนุมัติเป็นรายบุคคล โดยผลิตขึ้นโดยใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติในท้องถิ่น เช่น  Angelica gigas, cnidium officinale และ Paeonia japonica ซึ่งจัดจําหน่ายโดย Atomy ปัจจุบันประสบความสําเร็จระดับโลก โดยส่งออกไปกว่า 20 ประเทศ และสร้างยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านล้านวอน โดยมีมูลค่าการส่งออกเกิน 200 ล้านดอลลาร์ โดยยังคงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมภูมิคุ้มกันที่มียอดขายสูงสุดของเกาหลีมานานกว่าทศวรรษ

Kolmar BNH ตรวจสอบฟังก์ชันการปรับปรุงความเหนื่อยล้าของ HemoHIM ผ่านการทดลองทางคลินิกที่ครอบคลุม (การทดลองในมนุษย์) และการทดลองที่ไม่ใช่ทางคลินิก (การทดสอบเซลล์) ในการทดลองที่เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่อายุ 30 ถึง 59 ปีที่ประสบกับความเหนื่อยล้า พบว่ามีการเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมีนัยสําคัญในการวัดความเหนื่อยล้า รวมถึง Fatigue Severity Scale (FSS) และ Multidimensional Fatigue Inventory (MFI) หลังจากการบริโภคสารสกัดเชิงซ้อน angelica gigas ของ HemoHIM เป็นต้น การค้นพบนี้ได้รับการตีพิมพ์ใน Phytomedicine Plus ซึ่งเป็นวารสารระดับนานาชาติเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โดยมีสิทธิบัตรที่จดทะเบียนในเกาหลีและรัสเซีย

สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเปิดตัว HemoHIM Kolmar BNH จัดสรรยอดขายมากกว่า 2% ต่อปีให้กับฝ่ายวิจัยและพัฒนา การลงทุนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงฟังก์ชันของผลิตภัณฑ์และเสริมสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน

HemoHIM G ซึ่งมีเป้าหมายไปยังตลาดโลก เป็นหนึ่งในผลลัพธ์ของการอุทิศตนเพื่อการวิจัยและพัฒนา HemoHIM G เปิดตัวในไต้หวันเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่สําหรับการส่งออกที่มีการปรับเปลี่ยนวัตถุดิบและสัดส่วนส่วนผสมอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบด้านอาหารระหว่างประเทศ ส่วนผสมหลัก เช่น Angelica sinensis, Ligusticum chuanxiong และ Paeonia lactiflora ได้ผ่านขั้นตอนการจัดหาที่เข้มงวดและการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โปรไฟล์รสชาติและกลิ่นได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการรับรองความปลอดภัยในวารสารวิชาการอันทรงเกียรติ “Toxicological Research” ที่ได้รับการรับรองในระดับ SCIE อีกด้วย

เจ้าหน้าที่ของ Kolmar BNH กล่าวว่า “ด้วยความพยายามในการวิจัยและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง Kolmar BNH ได้เพิ่มความสามารถในการแข่งขันของ HemoHIM เราทุ่มเทในการส่งเสริมอาหารเพื่อสุขภาพ K-health ทั่วโลกผ่านนวัตกรรมที่กำลังดำเนินอยู่ใน HemoHIM”

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: www.businesswire.com/news/home/54084574/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Kolmar BNH
Jang Woo Lee
jay.lee@kolmar.co.kr

ที่มา: Kolmar BNH

Mary Kay Inc. นำเสนอผลการวิจัยใหม่เกี่ยวกับความก้าวหน้าในการดูแลผิวและการใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์ในการระบุความไวของผิว

Logo

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–20 มิถุนายน 2024

Mary Kay Inc. ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมการดูแลผิว ได้เปิดเผยผลการวิจัยที่สำคัญ 2 รายการ อันได้แก่ ประการแรก การรักษาด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถลดผลกระทบที่มองเห็นได้จากมลพิษและการเสื่อมสภาพของผิว และประการที่สอง การประยุกต์ใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์เพื่อทำนายความปลอดภัยและปฏิกิริยาที่เป็นไปได้ของผิวมนุษย์ต่อส่วนประกอบเครื่องสำอางต่างๆ ผลการวิจัยเหล่านี้ถูกนำเสนอโดยนักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay ในการประชุม Society of Investigative Dermatology (SID) ปี 2024 ที่ดัลลัส เท็กซัส ซึ่งบริษัทได้เป็นผู้สนับสนุนระดับซิลเวอร์ของงานนี้

Mary Kay Inc. recently revealed the results of two breakthrough research studies at the 2024 Society of Investigative Dermatology. (Photo: Mary Kay Inc.)

Mary Kay Inc. เพิ่งเปิดเผยผลการวิจัยที่สำคัญสองรายการในการประชุม Society of Investigative Dermatology ปี 2024 (ภาพ: Mary Kay Inc.)

“นักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay อยู่ในแนวหน้าของการวิจัยการดูแลผิว และเรายินดีที่จะแบ่งปันผลการวิจัยล่าสุดของเรากับชุมชนวิทยาศาสตร์ที่กว้างขวางขึ้น” ดร.ลูซี่ กิลเดีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay กล่าว การเป็นพันธมิตรกับ Society of Investigative Dermatology อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในการพัฒนาวิทยาศาสตร์การดูแลผิว โดยการรักษาความร่วมมือเหล่านี้ บริษัทจึงยังคงมุ่งมั่นในการทำให้เกิดความก้าวหน้าสำคัญในสาขาวิชาด้านผิวหนัง ซึ่งสุดท้ายจะให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

“ความมุ่งมั่นอันยาวนานของ Mary Kay ต่อการวิจัยและพัฒนา สอดคล้องอย่างสมบูรณ์แบบกับเป้าหมายของเราที่ Society for Investigative Dermatology” ดร.รีเบคก้า มินนิลโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรแกรม การสื่อสาร และการพัฒนาที่ SID กล่าว “การเป็นพันธมิตรที่ยั่งยืนของเรา ช่วยให้เราสามารถสำรวจขอบเขตใหม่ในวิทยาศาสตร์ด้านผิวหนัง ซึ่งทำให้เราเข้าใกล้ความก้าวหน้าที่สามารถเปลี่ยนแปลงการดูแลผิวและตัวเลือกการรักษาได้มากขึ้น”

การวิจัยของ Mary Kay เกี่ยวกับผลกระทบของมลพิษทางอากาศต่อผิวหนัง ดำเนินการผ่านความร่วมมือทางวิชาการหลายครั้งตั้งแต่ปี 2016 พบว่าสารต้านอนุมูลอิสระผสมของเรสเวอราทรอล ไนอาซินาไมด์ และโอลิโกเปปไทด์-1 ช่วยปกป้องไขมันผิวหนังจากความเสียหายจากการออกซิเดชันที่เกิดจากอนุภาค (PM) และรังสียูวี ทั้งเมื่อแยกและรวมกัน นอกจากนี้ยังพบว่าส่วนผสมนี้สามารถป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่เกิดจากแสงสีฟ้า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการลดผลกระทบที่เป็นอันตรายจากปัจจัยความเครียดด้านสิ่งแวดล้อมหลายประการต่อผิว

นอกจากนี้ Mary Kay ยังใช้เครื่องมือคอมพิวเตอร์ทางพิษวิทยาเพื่อปรับปรุงการประเมินความปลอดภัยของส่วนประกอบเครื่องสำอางและส่วนประกอบผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนตัว วิธีการที่เป็นนวัตกรรมนี้เกี่ยวข้องกับการใช้วิธีการคอมพิวเตอร์ขั้นสูงเพื่อทำนายความปลอดภัยและความเป็นพิษที่อาจเกิดขึ้นของส่วนประกอบในระยะแรก ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการทดสอบในห้องปฏิบัติการอย่างมาก การคัดกรองเสมือนจริงช่วยให้การคัดกรองสารประกอบในระยะแรกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ รับรองว่าส่วนประกอบที่ปลอดภัยเท่านั้นจะถูกพัฒนา วิธีนี้ไม่เพียงแต่ประหยัดเวลาและทรัพยากรเท่านั้น แต่ยังสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมและข้อบังคับ ด้วยการบูรณาการเครื่องมือขั้นสูงเหล่านี้ Mary Kay ย้ำถึงความมุ่งมั่นในการใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อรับประกันมาตรฐานความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้บริโภค

ดร.กิลเดียแห่ง Mary Kay ยังได้เป็นเจ้าภาพจัดแผงอภิปรายที่น่าสนใจที่ SID ในหัวข้อ “มุมมองใหม่เกี่ยวกับผลกระทบของมลพิษต่อสุขภาพผิว: การค้นพบล่าสุดและมุมมองที่เกิดขึ้นใหม่” โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขาในด้านผิวหนังวิทยาและชีววิทยาโมเลกุล ซึ่งรวมถึง ดร.โทมัส ฮาร์มันน์-สเตมมานน์ หัวหน้ากลุ่มที่สถาบันวิจัยสิ่งแวดล้อม Leibniz ที่พูดถึงความเชื่อมโยงระหว่างอุณหภูมิโดยรอบที่เพิ่มขึ้นกับการเสื่อมสภาพของผิว ดร.เอลมา บารอน รองศาสตราจารย์ด้านผิวหนังที่ Case Western Reserve University ที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของสารต้านอนุมูลอิสระเฉพาะที่ในการบรรเทาความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นและการปรับปรุงสุขภาพผิว และดร.หง ซัน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่ NYU Grossman School of Medicine ที่ศึกษาการเปลี่ยนแปลงระดับโมเลกุลในเซลล์ผิวที่ได้รับปัจจัยความเครียดด้านสิ่งแวดล้อม แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการรักษาด้วยสารต้านอนุมูลอิสระในการย้อนกลับการเปลี่ยนแปลงการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายของผิวที่เกิดจากการได้รับรังสี UV และมลพิษ

การสนับสนุนและผลการวิจัยที่นำเสนอในการประชุม SID ปี 2024 เป็นตัวแทนของความพยายามล่าสุดของ Mary Kay ในการเสริมสร้างความมุ่งมั่นที่ยาวนานของแบรนด์ในการพัฒนาการวิจัยและพัฒนาในด้านสุขภาพผิวและความงาม ด้วยสิทธิบัตรมากกว่า 1,600 รายการสำหรับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก Mary Kay ยังคงเป็นผู้นำในนวัตกรรมการดูแลผิว

เกี่ยวกับ Mary Kay

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในผู้บุกเบิกที่ก้าวข้ามอุปสรรค Mary Kay Ash ได้ก่อตั้งแบรนด์ความงามในฝันของเธอในรัฐเท็กซัสในปี 1963 ด้วยเป้าหมายหนึ่งเดียว: เพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของผู้หญิง ความฝันนั้นได้กลายเป็นบริษัทระดับโลกที่มีสมาชิกขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ตลอด 60 ปีที่ผ่านมา โอกาสของ Mary Kay ได้ช่วยให้ผู้หญิงกำหนดอนาคตของตนเองผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน และนวัตกรรม Mary Kay มุ่งมั่นที่จะลงทุนในวิทยาศาสตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอางสี อาหารเสริม และน้ำหอมที่ทันสมัย Mary Kay เชื่อในการรักษาโลกของเราสำหรับคนรุ่นต่อไป การปกป้องผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากมะเร็งและการทารุณกรรมในครอบครัว และการสนับสนุนเยาวชนให้ตามความฝันของพวกเขา เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com ค้นหาเราบน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54075312/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom 
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

ที่มา: Mary Kay Inc.

HARMAN ประกาศตั้งโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศไทย

Logo

โรงงานแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในแหลมฉบังซึ่งห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 90 นาทีจะรองรับการผลิตทุกภาคส่วนของ HARMAN โดยมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์ที่พร้อมใช้งานและโซลูชันด้านส่วนประกอบ

กรุงเทพฯ–(BUSINESS WIRE)–20 มิถุนายน 2024

HARMAN ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์ในเครือ Samsung Electronics Co., Ltd. ได้จัดงานเปิดตัวการก่อสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศไทย ซึ่งเป็นโรงงานใหม่ขนาด 47,000 ตร.ม. โดยประมาณและตั้งอยู่ในแหลมฉบัง ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 125 กิโลเมตร ตามกลยุทธ์ในการจัดตั้งขึ้นภายในระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ของประเทศไทยและใกล้เคียงกับโรงงานผลิตของแบรนด์ด้านยานยนต์และเทคโนโลยีชั้นนำหลากหลายแห่ง

แม้โรงงานแห่งนี้จะรองรับหน่วยธุรกิจด้านยานยนต์ของ HARMAN หลายหน่วย แต่การผลิตที่โรงงานใหม่ในประเทศไทยนี้จะมุ่งเน้นด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในภาคส่วนยานยนต์ของบริษัทเป็นหลัก โดย HARMAN เป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับยานพาหนะที่เชื่อมต่อระหว่างกันที่จะเปลี่ยนเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น ความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality) และปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) ให้เป็นประสบการณ์การใช้งานด้านยานยนต์ที่มีคุณค่าต่อผู้บริโภค โรงงานผลิตแห่งใหม่ในประเทศไทยจะเอื้อให้บริษัทสามารถขยับขยายโซลูชันเหล่านี้เพิ่มเติมและบรรลุเป้าหมายตามคำสัญญาในการรังสรรค์ประสบการณ์การใช้งานภายในยานพาหนะให้แก่ผู้บริโภคในระดับยานยนต์

ประธานฝ่ายยานยนต์ของ HARMAN อย่าง Christian Sobottka ตลอดจนผู้นำระดับสูงรายอื่น ๆ ของ HARMAN ฉลองการเปิดตัวครั้งนี้โดยการร่วมมือกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมของไทยอย่างพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล และเจ้าหน้าที่ของไทยรายอื่น ๆ ที่ได้กล่าวคำปราศรัยเกี่ยวกับการประสานกำลังในด้านเศรษฐกิจ นวัตกรรม และการเติบโตที่โรงงานใหม่ของ HARMAN จะให้การเกื้อหนุนในภูมิภาค

“HARMAN มุ่งมั่นในการรับรองให้แน่ใจว่าเราจะสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์ที่พร้อมใช้งานตามความต้องการของพันธมิตร OEM ซึ่งจะเป็นการมอบประสบการณ์การใช้งานด้านไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อระหว่างกันให้แก่ผู้บริโภคดังที่ผู้บริโภคคาดหวังว่าจะได้รับภายในยานพาหนะของตน” Christian Sobottka ประธานฝ่ายยานยนต์ของ HARMAN กล่าว “การขยายแหล่งผลิตของเราไปยังพื้นที่อย่างประเทศไทยมาพร้อมกับข้อดีหลายประการ ตัวอย่างเช่น กลุ่มบุคลากรที่หลากหลายและการตั้งอยู่ในระยะที่ใกล้กับพันธมิตร OEM โดยประเทศไทยไม่เพียงมีประสบการณ์ด้านการผลิตที่สนับสนุนทั้งภาคส่วนยานยนต์และเทคโนโลยีมาหลายปี แต่ยังกำลังผันตัวเป็นศูนย์กลางด้านการผลิตรายใหญ่ให้กับทั้งยานพาหนะไฟฟ้าและเทคโนโลยีด้านยานยนต์สมัยใหม่ ปัจจัยจากการลงทุนที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในด้านการผลิตเทคโนโลยีระดับสูงของประเทศไทยกับความรวดเร็วที่จำเป็นในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าด้านยานยนต์ในปัจจุบันจึงเป็นเหตุให้เราตัดสินใจดำเนินการในภูมิภาคนี้ได้โดยง่าย”

“การตัดสินใจของ HARMAN ในการสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ในแหลมฉบังถือเป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย” ดนัยณัฏฐ์ โชคอำนวย ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยกล่าว “การลงทุนครั้งนี้สอดรับกับกลยุทธ์ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจในวงกว้างของประเทศไทย ซึ่งรวมถึงการส่งเสริมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการก่อตั้งซัพพลายเชนด้านยานยนต์สมัยใหม่ที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ โรงงานแห่งใหม่ยังจะมีส่วนช่วยเศรษฐกิจในพื้นที่โดยการสร้างโอกาสในการฝึกอบรมบุคลากรและงานใหม่ ๆ ให้แก่แรงงานในพื้นที่ 1,200”

HARMAN จะร่วมมือกับ ESR Group Limited (“ESR”) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการจัดการสินทรัพย์ที่จับต้องได้ตามหลักเศรษฐกิจกระแสใหม่แห่งเอเชียแปซิฟิกในการออกแบบและก่อสร้าง โดยการออกแบบโรงงานของ HARMAN จะยึดตามมาตรฐาน FM ระดับสากลในด้านความปลอดภัยและการคืนสภาพ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดการพัฒนาเศรษฐกิจชีวภาพ เศรษฐกิจหมุนเวียน และเศรษฐกิจสีเขียวของประเทศไทย รวมทั้งจะมุ่งเป้าดำเนินการเพื่อให้ได้รับการรับรองระดับทองคำด้านความเป็นผู้นำด้านการออกแบบที่อนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม (Leadership in Energy and Environmental Design หรือ “LEED”) ที่เป็นระบบประเมินการก่อสร้างตามหลักอาคารสีเขียวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด อีกทั้งยังเป็นตัวบ่งชี้ที่ได้รับการยอมรับเกี่ยวกับการบรรลุและความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืน

HARMAN ดำเนินงานอยู่ทั่วโลกโดยมีโรงงานผลิตด้านยานยนต์ในบราซิล จีน ฮังการี อินเดีย และเม็กซิโก อีกทั้งยังมีพนักงานสำหรับการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการโดยเฉพาะอีกกว่า 12,000 ราย เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในราคา คุณภาพ และการส่งมอบที่เหมาะสม ซึ่งได้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ตั้งโรงงานผลิตแห่งใหม่ล่าสุดของ HARMAN เนื่องจากปริมาณการผลิตยานพาหนะเป็นจำนวนมากของประเทศ การมี OEM จัดตั้งอยู่อย่างมาก ตลอดจนสภาพแวดล้อมที่ประกอบด้วยบุคลากรอันหลากหลายสำหรับการผลิตเทคโนโลยี แม้ว่ามีการคาดการณ์ว่าจะก่อสร้างโรงงานเสร็จสิ้นในไตรมาสที่ 4 ของปี 2025 แต่ HARMAN จะเริ่มดำเนินการว่าจ้างบุคลากรในพื้นที่สำหรับตำแหน่งบางตำแหน่งในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ และวางแผนสร้างแรงงานในท้องถิ่นประมาณ 1,200 รายตั้งแต่ช่วงแรกเริ่มจนไปถึงวันเปิดทำการอย่างเป็นทางการของโรงงานในปีถัดไป

หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฝ่ายยานยนต์ของ HARMAN โปรดไปที่ car.harman.com

เกี่ยวกับ HARMAN

HARMAN (harman.com) ออกแบบและวางแผนวิศวกรรมสำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เชื่อมต่อระหว่างกันสำหรับผู้ผลิตยานยนต์ ผู้บริโภค และองค์กรทั่วโลก รวมถึงระบบรถยนต์ที่เชื่อมต่อกัน ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเสียงและภาพ โซลูชันระบบอัตโนมัติสำหรับองค์กร ตลอดจนบริการที่รองรับอินเทอร์เน็ตประสานสรรพสิ่ง (Internet of Things) แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ เช่น AKG®, Harman Kardon®, Infinity®, JBL®, Lexicon®, Mark Levinson® และ Revel®  ส่งผลให้ HARMAN มีชื่อเสียงในหมู่ผู้ชื่นชอบเกี่ยวกับเสียง นักดนตรี และสถานที่จัดงานบันเทิงที่ใช้จัดการแสดงทั่วโลก รถยนต์กว่า 50 ล้านคันที่ขับเคลื่อนอยู่บนถนนในปัจจุบันประกอบด้วยระบบเสียงและระบบรถยนต์ที่เชื่อมต่อกันของ HARMAN บริการซอฟต์แวร์ของเราช่วยขับเคลื่อนอุปกรณ์เคลื่อนที่และระบบต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกันหลายพันล้านรายการ ซึ่งผสานการทำงานอย่างปลอดภัยทั่วทุกแพลตฟอร์ม ตั้งแต่ที่ทำงานและที่บ้าน ไปจนถึงรถยนต์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ HARMAN มีแรงงาน 30,000 รายโดยประมาณทั่วอเมริกา ยุโรป และเอเชีย โดย HARMAN ได้กลายเป็นบริษัทในเครือที่ Samsung Electronics Co., Ltd. เป็นเจ้าของทั้งหมดในเดือนมีนาคม 2017

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

Dawn Geary
ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารระดับสากล – ยานยนต์
+1 248-463-0921
Dawn.Geary@harman.com

แหล่งข้อมูล: HARMAN

NIQ และ World Data Lab เปิดเผยรายงาน “Spend Z”

Logo

รายงานฉบับใหม่ที่มีเนื้อหาครอบคลุมเกี่ยวกับแนวโน้มการใช้จ่ายของกลุ่ม Generation Z ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดและร่ำรวยที่สุดในประวัติศาสตร์

“Spend Z” ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มการจับจ่ายในตลาด Gen Z ที่จะมีมูลค่าถึง $12 ล้านล้าน ภายในปี 2030

ความเชื่อมั่น ESG ที่แข็งแกร่งยังคงมีอยู่ โดย 77% ของ Gen Z กล่าวว่าพวกเขาจะไม่ซื้อสินค้าจากประเทศที่มีมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมไม่ดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรูปแบบการใช้จ่ายของกลุ่มคนในอนาคต

ชิคาโก–(BUSINESS WIRE)–18 มิถุนายน 2024

NielsenIQ (“NIQ”) ร่วมมือกับ World Data Lab (WDL) ตีพิมพ์รายงาน “Spend Z” เป็นครั้งแรก โดยเป็นรายงานการใช้จ่ายที่มีเนื้อหาครอบคลุมและมุ่งเน้นไปที่กลุ่ม Gen Z เพียงเท่านั้น งานวิจัยและการวิเคราะห์ที่นำเสนอในรายงานนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ NIQ ในการให้ข้อมูลการตลาดเชิงลึกที่เป็นประโยชน์

รายงานนี้เปิดเผยอย่างละเอียดถึงข้อมูลสำคัญที่บริษัทต่าง ๆ ต้องการในการรักษาแนวทาง ความต้องการในการเติบโต ไปจนถึงความเข้าใจอย่างรวดเร็วและลึกซึ้งในกลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มที่ใหญ่ที่สุดและเป็นกลุ่มแรกในระดับโลกอย่างแท้จริง โดยรายงานนี้รวมความชอบ พฤติกรรมการใช้จ่าย ค่านิยม สิ่งที่ให้ความสำคัญ วิธีการและช่องทางที่ซื้อ สินค้าที่ซื้อ และวิธีที่คนกลุ่มนี้มีอิทธิพลต่อรูปแบบการใช้จ่ายของกลุ่มคนรุ่นอื่น ๆ

รายงานพบว่ากลุ่ม Gen Z ซึ่งหมายถึงผู้ที่เกิดระหว่างปี 1997 ถึง 2012 คิดเป็น 25% (2 พันล้านคน) ของประชากรโลก จะมีกำลังซื้อทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึง 12 ล้านล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2030 ทำให้พวกเขาอาจกลายเป็นรุ่นที่มีความร่ำรวยมากที่สุดในทุกภูมิภาคของโลก โดยกลุ่มคนรุ่นใหม่นี้จะมีการใช้จ่ายแซงหน้ากลุ่มคนรุ่นบูมเมอร์ในช่วงเวลานั้น และภายในปี 2034 กลุ่มคน Gen Z จะใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทั่วโลกกว่า 9 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมากกว่ากลุ่มคนรุ่นอื่น ๆ

กลุ่ม Gen Z ในตอนนี้พร้อมที่จะจ่ายเงิน และบริษัทต่าง ๆ จำเป็นต้องรู้วิธีปรับตัวเพื่อให้บริการพวกเขา การเข้าใจสิ่งที่ทำให้กลุ่มคนรุ่นนี้แตกต่างจึงเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อกโอกาสในการเติบโตที่มีมูลค่ามากกว่า $12 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ” Tracey Massey กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของ NIQ กล่าว “หลาย ๆ บริษัทกำลังพยายามเรียนรู้โอกาสในการเติบโตกับ Gen Z และวิธีที่พวกเขามีอิทธิพลต่อผู้อื่น “Spend Z” เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของวิธีที่ NIQ ช่วยลูกค้าของเราให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะโดยคาดการณ์และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค”

ประเด็นสำคัญของกลุ่มคน Gen Z:

  • พวกเขาต้องการความจริงใจ: พวกเขาให้ความสนใจกับความสัมพันธ์แบบจริงใจกับอินฟลูเอนเซอร์และแบรนด์ “การเป็นตัวของตัวเอง” เป็นคำอธิบายแรกของความสำเร็จสำหรับชาว Gen Z ทั่วโลก ความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและการเห็นคุณค่าในตนเองเป็นอีกสองค่านิยมที่สำคัญ เช่นเดียวกับความรู้สึกที่แข็งแกร่งของการมีตัวตนที่เชื่อมโยงกับสังคมและการเคลื่อนไหวทางสังคม
  • การจับจ่ายใช้สอยในห้างร้านแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน:  การซื้อสินค้าในร้านค้าของกลุ่มคนรุ่นนี้คิดเป็นเกือบ 50% ของส่วนแบ่งเหรียญสหรัฐและสูงกว่าทุกเจเนอเรชันก่อนหน้านี้ แม้ว่า Gen Z จะเริ่มการชอปปิงออนไลน์ แต่พวกเขาก็ให้ความสำคัญกับรีวิวออนไลน์จากผู้ซื้อรายอื่นมากที่สุดและได้รับอิทธิพลอย่างมากจากโซเชียลมีเดีย
  • กำลังซื้อทั่วโลก: Gen Z จะกลายเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ใช้จ่ายมากที่สุดในหลาย ๆ ภูมิภาค และเป็น 30% ของคนทำงานทั่วโลกในปี 2030 อเมริกาเหนือ ยุโรป และ APAC จะยังคงครองการใช้จ่ายส่วนใหญ่ โดยที่ APAC มีความสำคัญเพิ่มขึ้น ปัจจุบันพวกเขามีส่วนแบ่งการบริโภคที่มากกว่าในภูมิภาคอื่น ๆ เช่น แอฟริกาใต้ทะเลทรายซาฮารา ตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และละตินอเมริกาและแคริบเบียน ซึ่งภูมิภาคเหล่านี้มีสัดส่วนของประชากรมากกว่า
  • สุขภาพและด้านความเป็นอยู่….ในระดับหนึ่ง: โดยรวมแล้วพวกเขาใส่ใจสุขภาพและมีจิตสำนึกในการพัฒนาอย่างยั่งยืน การเติบโตของความต้องการอย่างมีพลวัตมากที่สุดในกลุ่มผู้บริโภค Gen Z คือในหมวดสุขภาพ เช่นเดียวกับแอลกอฮอล์และเครื่องดื่ม
    • คาดว่า 81% ของยอดขายเป็นหน่วยเหรียญสหรัฐบน TikTok จะมาจากหมวดสุขภาพและความงาม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่ใหญ่พิเศษ
    • 50% ของ Gen Z เคยใช้แอปฟิตเนสหรือแอปออกกำลังกาย และ 17% เคยใช้ฟิตเนสแบนด์เพื่อติดตามข้อมูลสุขภาพและฟิตเนส
  • เทคโนโลยีที่เร่งพฤติกรรม:
    • รีวิวออนไลน์จากผู้ซื้อรายอื่นมีความสำคัญมากที่สุดเวลาชอปปิง โดย 53% ของประชากร Gen Z มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าผ่านโซเชียลมีเดียหรือแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีม
    • 26% ของ Gen Z ใช้โทรศัพท์ขณะชอปปิงในร้านค้าเพื่อตัดสินใจ เทียบกับ 23% สำหรับ Gen Y, 18% สำหรับ Gen X และ 12% สำหรับบูมเมอร์

.ด้วยการที่ Gen Z ให้ความสำคัญต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เรามีความคาดหวังต่อ NIQ Better For™ ซึ่งเป็นการจัดหมวดหมู่ที่ใช้ประโยชน์จากอัลกอริทึมเฉพาะของเราในการระบุแบรนด์ผ่านลักษณะผลิตภัณฑ์ การจัดวาง ยอดขาย และการจัดจำหน่ายให้ยังคงเติบโตรวดเร็วกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ผลิตภัณฑ์ในหมวดนี้รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ “ดีกว่า” สำหรับผู้บริโภค สิ่งแวดล้อม และสังคม ปัจจุบัน แบรนด์เล็ก ๆ และกลุ่มคนเจเนอเรชันใหม่ ๆ ขับเคลื่อนการเติบโตในหมวดนี้ถึง 62%

 “Gen Z เป็นเจเนอเรชันที่เชื่อมโยงกันมากที่สุด ใหญ่ที่สุด และมีอิทธิพลมากที่สุด” กล่าวโดย Marta Cyhan-Bowles ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสาร NIQ. “Gen Z จะมีลูกน้อยลงและมีลูกช้ากว่าเดิม จะมีกำลังการใช้จ่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และจะยังคงให้ความสำคัญกับบางหมวดหมู่ เช่นสุขภาพและความเป็นอยู่ อย่างที่เจเนอเรชันก่อนหน้านี้ไม่เคยทำ การวิเคราะห์ของเราชัดเจนว่า: การลงทุนกับกลุ่มคน Gen Z วันนี้ จะคุ้มค่าในอนาคต”

“Gen Z คือรุ่นที่ใหญ่ที่สุด รวยที่สุด และมีความเป็นสากลมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา” Wolfgang Fengler ซีอีโอของ WDL กล่าว “ธุรกิจต่าง ๆ จะต้องรู้ว่า Gen Z มีจำนวนคนถึง 2 พันล้านคน และการตอบสนองต่อความต้องการของพวกเขานั้นเป็นสิ่งจำเป็น”

เกี่ยวกับ Spend Z

Spend Z มีข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายของ Gen Z ในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาวอย่างละเอียด พร้อมการวิเคราะห์ความจงรักภักดีในแบรนด์เมื่อเทียบกับเจเนอเรชันอื่น ๆ และเจาะลึกสิ่งที่สำคัญสำหรับบริษัทใน CPG เทคโนโลยี/สินค้าคงทน หรืออุตสาหกรรมค้าปลีก ทั้งนี้รายงานนี้ยังมีความสำคัญหลักต่อผู้นำทางความคิดและผู้ที่ตัดสินใจ เพื่อนำพาบริษัทของคุณไปสู่การเติบโตครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมทั้งปกป้องธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว ดาวน์โหลดรายงาน ฟรี

เกี่ยวกับ NIQ

NielsenIQ (NIQ) เป็นบริษัทชั้นนำด้านข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคทั่วโลก ที่นำเสนอความรู้ความเข้าใจที่ครบถ้วนที่สุดเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค และเปิดเผยแนวทางใหม่ ๆ สู่การเติบโต ในปี 2023 NIQ ได้รวมกับ GfK นำการรวมผู้นำในสองอุตสาหกรรมที่เข้าถึงได้ทั่วโลกและไม่มีใครเทียบได้ ปัจจุบัน NIQ ดำเนินงานในกว่า 95 ประเทศ ครอบคลุม 97% ของ GDP ด้วยการอ่านข้อมูลการค้าปลีกแบบองค์รวมและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้บริโภคที่ครอบคลุมที่สุด จึงนำเสนอผ่านการวิเคราะห์ขั้นสูงผ่านแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัย — NIQ มอบมุมมองครบวงจร (Full View™)

เกี่ยวกับ World Data Lab

World Data Lab (WDL) สร้างข้อมูลเอกสิทธิ์ที่ล้ำหน้าเพื่อทำนายและคาดการณ์แนวโน้มการบริโภค การใช้จ่ายของผู้บริโภค การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากร และความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG) จนถึงปี 2034 ด้วยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ของข้อมูลขั้นสูงที่ได้รับการตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญและตีพิมพ์ในวารสาร Nature ทำให้เรานำเสนอความแม่นยำ สดใหม่ และความสอดคล้องกันอย่างไร้ที่ติในทุกกลุ่มประชากรใน 180 ประเทศและกว่า 6,000 เมือง

วิธีการวิจัย

รายงาน “Spend Z” ได้คาดการณ์การใช้จ่ายของผู้บริโภคโดยรวมข้อมูลการใช้จ่ายในครัวเรือนที่ได้มาจากหน่วยงานสถิติแห่งชาติและข้อมูลประชากรจากสหประชาชาติและ IIASA โดยรวมข้อมูลจาก 2,065 แบบสอบถามที่ครอบคลุม 160 ประเทศในฐานข้อมูล NIQ ในกรณีที่ประเทศใดขาดข้อมูลการสำรวจการใช้จ่าย การใช้จ่ายจะถูกอ้างขึ้นโดยการระบุลักษณะเฉพาะของประเทศอื่นที่มีโครงสร้างที่คล้ายกัน โดยใช้เทคนิคทางสถิติให้เหมาะสมที่สุด ข้อมูลจากการสำรวจจะถูกปรับเปลี่ยนเพื่อให้สอดคล้องกับค่าใช้จ่ายของครัวเรือนที่ได้รับในบัญชีประชาชาติของแต่ละประเทศ การคาดการณ์ในปัจจุบันและในอนาคตจะอ้างอิงตามแผนการของ IMF สำหรับระยะกลางและฉากทัศน์เส้นตัวแทนเศรษฐกิจและสังคมร่วมที่พัฒนาให้กับ UNFCCC สำหรับระยะยาว กระบวนการอันครอบคลุมนี้ช่วยให้ NIQ และ WDL สามารถคาดการณ์พฤติกรรมของผู้บริโภคใน 183 ประเทศตั้งแต่ปี 2016 ถึงปี 2034 โดยแยกออกเป็นกลุ่มตามอายุ เพศ และระดับรายได้ นอกจากนี้ เรายังแยกการใช้จ่ายรวมเป็นกลุ่มสินค้ากว่า 100 ประเภทต่าง ๆ โดยใช้การจัดหมวดหมู่ตาม COICOP วิธีการหลักของเราได้รับการตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญในวารสาร Nature https://www.nature.com/articles/s41599-018-0083-y

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/54028612/en

ติดต่อ

รายชื่อผู้ติดต่อทั่วโลก:

ทั่วโลก:
Sweta Patra
Sweta.patra@nielseniq.com

APAC:
Liza Martija
liza.martija@nielseniq.com

ละตินอเมริกา:
Ari Rodriguez
ari.rodriguez@nielseniq.com

อเมริกาเหนือ:
Gillian Mosher
gillian.mosher@nielseniq.com

ยุโรปตะวันตก:
Julia Mayer
julia.mayer@nielseniq.com

แหล่งข้อมูล: NielsenIQ